A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 66 năm Ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Các xã, thị trấn tổ chức các hoạt động kỷ niệm 66 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2022).

Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức ngày Hội thanh tuyên dương thanh niên dân tộc thiểu số, thanh niên tôn giáo tiêu biểu trên địa bàn huyện.

* Ngày 14/10, Hội LHTN Việt Nam huyện Kon Rẫy tổ chức ngày hội Thanh niên nhân Kỷ niệm 66 năm ngày tuyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2022) và tuyên dương thanh niên DTTS, thanh niên tôn giáo tiêu biểu năm 2022. Tại ngày Hội, Hội LHTN Việt Nam huyện đã tổ chức cho các bạn đoàn viên thanh niên, hội viên đã được tham gia mội số trò chơi như truyền bột, xé giấy đồng đội, vẽ tranh tiếp sức...Bên cạnh đó, Huyện đoàn đã tổ chức tuyên dương 10 thanh niên dân tộc thiểu số, thanh niên tôn giáo tiêu biểu trên địa bàn huyện; tổ chức lễ kết nạp đoàn viên cho các bạn Hội viên, thanh niên ưu tú; tổ chức giao lưu bóng đá giữa Ủy Ban hội LHTN các xã, thị trấn chào mừng thành công Đại hội Đoàn tỉnh Kon Tum, nhiệm kỳ 2022-2027 tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII thu hút hơn 100 ĐVTN, Hội viên tham gia.

Những năm qua, cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của phong trào thanh niên và Hội LHTN Việt Nam, Hội LHTN Việt Nam huyện đã phát huy vai trò là mặt trận đoàn kết, tập hợp các tầng lớp thanh niên, liên hệ mật thiết với thanh niên và góp phần chăm lo, bảo vệ, giải quyết các nhu cầu chính đáng của thanh niên trên địa bàn. Trong năm, tổ chức hội đã tích cực tham gia các công tác phòng, chống dịch cùng với hệ thống chính trị các cấp thông qua công tác tuyên truyền, công tác chăm lo và thành lập các đội hình thanh niên tình nguyện, sẵn sàng đồng hành hỗ trợ chính quyền các cấp trong công tác phòng chống dịch. Các cấp hội đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa như: San sẻ yêu thương, hỗ trợ tiêm phòng Văc xin, Triệu túi an sinh, bên cạnh đó các cấp hội các xã, thị trấn cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực…

*Tối 12/10, Ủy ban Hội xã Đăk Kôi phối hợp với các ngành đoàn thể của xã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng các ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2022) và tổ chức tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng

Tham dự chương trình, các đại biểu và bà con nhân dân đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ hướng tới kỷ niệm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam đến từ 10 đội thi trên địa bàn xã. Chương trình mang ý nghĩa kế thừa ngọn lửa truyền thống của các thế hệ thanh niên đi trước để xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

Trong thời gian qua, Hội LHTN Việt Nam xã Đăk Kôi đã phát huy tinh thần nhiệt huyết, sức trẻ trong các hoạt động phong trào thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị, nhất là trong thời gian chống dịch COVID-19. Kết thúc Hội diễn, BTC đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì , 02 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các đội thi.

*Ngày 15/10/2022. Nhằm kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam. Đoàn TNCSHCM, Hội LHTNVN xã Đăk Tơ Re và Đăk Tơ Lung đã tổ chức ôn lại truyền thống của hội và các hoạt động giao lưu: trò chơi, bóng đá, bóng chuyền giữa ĐVTN các thôn tạo sân chơi bổ ích, phát huy tinh thần thể dục, thể thao trong thanh niên. Nhân dịp này, Ủy ban Hội LHTN các xã đã tuyên dương và kết nạp đoàn cho hội viên, thanh niên ưu tú.

Hội LHTN Việt Nam huyện biểu dương những nỗ lực, thành tích đạt được của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam các xã, thị trấn trong phong trào thanh niên. Các cấp Hội đã luôn năng động, sáng tạo tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm thu hút, tập hợp đoàn kết thanh niên trong dịp kỷ niệm 66 năm ngày Truyền thống Hội, những công trình, phần việc cụ thể của thanh niên từ các phong trào Phong trào Thanh niên tình nguyện“Tuổi trẻ sáng tạo”, “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ tổ quốc” và các Chương trình Đồng hành với thanh niên trong học tập”;  Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”. Đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần” được triển khai thực hiện có hiệu quả.

Các hoạt động kỷ niệm 66 năm Ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2022) được Hội LHTN huyện Kon Rẫy thực hiện góp phần phát huy những giá trị truyền thống vẻ vang của Hội qua các thời kỳ. Song, thế hệ thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên Kon Rẫy nói riêng “thời kỳ mới” tiếp tục đem tài năng, sức trẻ cùng trí tuệ của mình chung tay đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện./.

 

 


Tác giả: Trần Đồng – Huyện đoàn Kon Rẫy

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật