A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ thăm, động viên lực lượng tình nguyện Mùa hè xanh tại xã Đăk Tơ Re

Sáng ngày 19/7, Đoàn công tác của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ do đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo làm Trưởng đoàn đã đến thăm và động viên lực lượng tình nguyện Mùa hè xanh ở mặt trận xã Đăk Tơ Re, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum. Cùng tham gia đoàn công tác có lãnh đao UBMTTQVN huyện, Huyện đoàn..

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ thăm, động viên lực lượng tình nguyện

Mặt trận xã Đăk Tơ Re, huyện Kon Rẫy hiện có hơn 30 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của Ban thanh niên Công an tỉnh và đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã đang tham gia thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa.

Tại buổi thăm Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã chia sẻ thân tình với các chiến sĩ tình nguyện và động viên các chiến sĩ cố gắng vượt qua khó khăn, cùng nhau lưu dấu ấn bằng những công trình, phần việc thật ý nghĩa ở địa phương. Nhân dịp này, đoàn công tác đến tham quan trực tiếp Công trình thanh niên thi công đường giao thông nông thôn tại thôn Đăk Po Kong có chiều dài 250m; đồng thời đồng chí đã tặng quà động viên cho lực lượng tình nguyện..

Được biết, năm nay các chiến sĩ tình nguyện đóng quân tại xã Đăk Tơ Re trong 2 tuần, bắt đầu từ ngày 10/7 để thực hiện các công trình, phần việc thanh niên như: tổ chức làm công trình đường bê tông thôn chiều dài 250m. Triển khai cải tạo vườn tạp cho ít nhất 40 hộ trên địa bàn xã Đăk Tờ Re; làm 01 chuồng chăn nuôi gia súc; tặng 20 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách nhân dịp 27/7; tổ chức tuyên truyền pháp luật với chuyên đề Bảo vệ trẻ em trên không gian mạng, văn minh ứng xử trên không gian mạng; tuyên truyền phòng chống đuối nước cho các em thiếu nhi; tổ chức các hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi; hỗ trợ sửa chữa nhà nhân ái cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; tổ chức sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã.


Tác giả: Trần Đồng – Hữu Huy

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật