A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhiều hoạt động chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10

Từ ngày 10-19/10/2022, các cấp hội phụ nữ trên địa bàn huyện Kon Rẫy, đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022).

Nhiều hoạt động chào mừng ngày thành lập Hội LHPN

Các cơ sở Hội cũng đã tổ chức các hoạt động chào mừng như: Hội thi phụ nữ và kiến thức (cơ sở hội xã Đăk Ruồng); Hội thi tìm hiểu Cuộc vận động làm thay đổi nếp nghĩ cách làm của đồng bào DTTS, làm cho đồng bào DTTS vươn lên thoát nghèo bền vững” và tìm hiểu truyền thống Hội LHPN Việt Nam (cơ sở hội xã Đăk Tờ Re); Hội thi văn nghệ (cơ sở hội xã Đăk Kôi) và các cơ sở hội Thị trấn Đăk Rve, xã Tân Lập và xã Đăk  Đăk Pne tổ chức tọa đàm. Riêng đối với Hội LHPN huyện đã tổ chức Liên hoan Aerobic, Dân vũ lần thứ I năm 2022.

Thông qua các hoạt động này, là dịp để chị em hội viên phụ nữ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ chia sẻ với nhau về công việc cũng như trong cuộc sống. Đồng thời cùng nhau ôn lại chặng đường kỷ niệm 92 năm qua của Phụ nữ Việt Nam, tự hào về quá khứ và cùng chung sức hướng tới tương lai, góp phần xây dựng huyện Kon Rẫy ngày càng phát triển./.


Tác giả: Y Nhàn - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện).

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật