A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Món quà ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Ngày 28/5/2021, Điện lực Kon Rẫy tổ chức thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại làng Đăk Nghen, xã Đăk Pne, huyện Kon Rẫy nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Trao quà cho các cháu thiếu nhi tại xã Đăk PNe

Được biết, xã Đăk Pne là xã vùng sâu đặc biệt khó khăn thuộc huyện Kon Rẫy với hơn 75% hộ nghèo người đồng bào dân tộc Ba Na, cuộc sống của người dân nơi đây còn nhiều mảnh đời nghèo khó, cơ cực.

Với mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn, đồng thời mang lại niềm vui cho các em nhỏ nơi vùng sâu của huyện Kon Rẫy trong ngày hội tuổi thơ, Điện lực Kon Rẫy đã đến thăm và trao 25 suất quà cho các cháu thiếu nhi; tặng quà động viên cho 5 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích cao trong học tập và trao tặng quà cùng số tiền 300.000 đồng để hỗ trợ em A Nguy - làng Đăk Po, thôn 2, xã Đăk Pne bị khuyết tật bẩm sinh.

Hoạt động là một phần nằm trong công tác an sinh xã hội của đơn vị trong nhiều năm qua, góp phần chung tay cùng các cấp, các ngành và toàn xã hội mang đến cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa một ngày Quốc tế thiếu nhi đầm ấm, đầy ý nghĩa.


Tác giả: Anh Điều - Điện lực huyện

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật