A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên hoan tổng kết các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện tỉnh Kon Tum lần thứ I/2021

Chiều ngày 25/12/2021, Trung tâm tình nguyện Quốc gia VVC- Mạng lưới tình nguyện khu vực tây nguyên đang hoạt động tại tỉnh Kon Tum đã tổ chức Liên hoan tổng kết các câu lạc bộ, đội nhóm tình nguyện tỉnh Kon Tum lần thứ I/2021 tại huyện Kon Rẫy.

Quang cảnh Liên hoan tổng kết các câu lạc bộ, đội nhóm tình nguyện tỉnh Kon Tum

Tham gia buổi tổng kết có Anh Trần Văn Cao Sang - Phó Ban Thường trưc  mạng lưới tình nguyện khu vực Tây Nguyên VVC phụ trách tỉnh Kon Tum, lãnh đạo, thành viên các câu lạc bộ đội nhóm tình nguyện gồm: câu lạc bộ (CLB) I  love Kon Tum; CLB Máu nóng khu vực Kon Tum-Tây nguyên; CLB You Organization; CLB Hiến máu tỉnh nguyện huyện Kon Rẫy; CLB Kơnia-Đăklei 28; CLB Teen Kon Tum; Nhóm Kon Rẫy kết nối & sẻ chia; Nhóm kết nối Yêu thương -Đăk Tô; Nhóm Thiện nguyện Sắc màu-Ngọc Hồi.

Năm 2021 do dịch bệnh Covid-19 bùng phát đã ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế xã hội của đất nước, nhiều thành phố trong nước đã thực hiện giãn cách xã hôi, nhiều đối tượng bị tác động rõ rệt, đăc biệt là những người lao động bị mất việc. Phát huy tinh thần tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng, với tinh thần tiên phong thích ứng tượng trợ, sự đồng hành của các tổ chức cá nhân, tổ chức đoàn hội các c cấp đã huy động và triển khai nhiều mô hình phòng chống dịch Covid-19 với tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau. Năm 2021 các CLB, đội nhóm tình nguyện đã kêu gọi, quên góp được với tổng số tiền 6,3 tỷ đồng để kêu chăm lo hỗ trợ cho các trường hợp bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, hỗ trợ hàng triệu túi an sinh, triệu bữa cơm, nối vòng tay học trực tuyến, kết nối nông sản, ATM tiếp sức và nhiều chương trình thiện nguyên diễn ra rộng khắp các nơi trên đị bàn tỉnh Kon Tum.

Trong khuôn khổ của chương trình, Ban Tổ chức đã tổ chức nhiều trò chơi, hoạt động ngoài trời nhằm kết nối vòng tay, sự gắn kết giữa thành viên các câu lạc bộ đội nhóm tình nguyện khu vực tỉnh Kon Tum, để tiếp sức, lan tỏa cùng nhau có thêm động lực xung kích trong công tác thiện nguyện, vì cuộc sống cộng đồng trong thời gian tới.

Trao Bằng khen của Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Kon Tum cho 10 tập thể và 50 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động tình nguyện vì cộng động năm 2021;

 

 Trao túi an sinh và trao xe đạp

Tại liên hoan, Ban tổ chức đã trao Bằng khen của Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Kon Tum cho 10 tập thể và 50 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động tình nguyện vì cộng động năm 2021; tặng 17 túi an sinh và 3 chiếc xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả: Y Nhàn - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật