A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ Trao tặng “Nhà tình nghĩa” cho hộ nghèo A Trưnh

Sáng ngày 17/01/2023, Chi nhánh Ngân hàng Agribank Kon Rẫy phối hợp với UBND xã Đăk Ruồng tổ chức Lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho anh A Trưnh- thuộc hộ nghèo tại thôn 12, Đăk Ruồng, huyện Kon Rẫy.

Lễ Trao tặng

Tham dự Lễ có đồng chí Huỳnh Minh Trung- Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện; lãnh đạo Ngân hàng Agribank Kon Rẫy và lãnh đạo UBND xã Đăk Ruồng.

Anh A Trưnh, thuộc diện hộ nghèo sống trong căn nhà tạm bợ, dột nát. Qua tìm hiểu hoàn cảnh gia đình cũng như được sự giới thiệu của chính quyền địa phương, Ngân hàng Agribank Kon Rẫy đã quyết định hỗ trợ xây dựng lại ngôi nhà mới kiên cố khang trang cho anh A Trưnh.

Sau hơn 2 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành, nghiệm thu và bàn giao cho gia đình sử dụng với diện tích hơn 50m2, gồm 01 phòng khách, 02 phòng ngủ, nền gạch hoa. Tổng kinh phí xây dựng gần 100 triệu đồng. Trong Ngân hàng Agribank Kon Rẫy hỗ trợ 50 triệu đồng, còn lại gia đình và anh em họ hàng đóng góp thêm.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình chung tay người nghèo đón tết Nguyên Đán Quý Mão của Chi nhánh Ngân hàng Agribank Kon Rẫy đồng hành cùng với chính quyền địa phương xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn, thực hiện hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bỏ lại phía sau”.


Tác giả: Lâm Hiền - Thành Trung ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện).

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật