A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ khánh thành ngôi nhà hạnh phúc

Ngày 18/4/2021, Hội nông dân thị trấn Đăk Rve đã tổ chức lễ khánh thành ngôi nhà hạnh phúc cho em Đinh Văn Cảnh, thôn 4 - thị trấn Đăk Rve, huyện Kon Rẫy.

Khánh thành nhà hạnh phúc

Về dự có Anh Đỗ Công Thành, Đại diện Trung tâm tình nguyện quốc gia khu vực Tây nguyên, Hội liên hiệp TNVN Tỉnh, Câu lạc bộ ngân hàng máu nóng tỉnh Kon Tum, Hội Nông dân huyện cùng cấp ủy, chính quyền thị trấn Đăk RVe.

Qua sự kết nối của Câu lạc bộ ngân hàng máu nóng tỉnh Kon Tum, Trung tâm tỉnh nguyện quốc gia khu vực Miền Trung - Tây nguyên, Hội Nông dân thị trấn Đăk Rve, dòng họ Đinh tại Kon Tum và các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ trên 150 triệu đồng xây dựng ngôi nhà cho em.

Sau gần một tháng thi công đến nay căn nhà đã hoàn thành, bàn giao và đưa vào sử dụng với diện tích 70 m2, mái tôn, nền lát gạch hoa, gồm 1 phòng khách, 01 phòng ngủ, 01 bếp và nhà vệ sinh.

Cũng tại buổi lễ, Mr. Ga Kon Tum đã tặng cho em 1 bếp, 1 bình ga và 1 bộ nồi và hỗ trợ việc sử dụng ga nấu nướng trong vòng 1 năm.

Đây là ngôi nhà hạnh phúc của các nhà hảo tâm dành tặng cho em Đinh Văn Cảnh có thêm động lực vượt qua khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống./.


Tác giả: Y Nhàn (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật