A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện đoàn Kon Rẫy tổ chức tọa đàm nhân dịp chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Chiều ngày 24/3, Huyện đoàn Kon Rẫy đã tổ chức tọa đàm Kon Rẫy – Nhật ký thời chiến để gặp mặt cán bộ đoàn qua các thời kỳ, chào mừng kỷ niêm 90 năm ngày thành lập đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2021.

 

Quang cảnh buổi tọa đàm

Tham dự có các đồng chí: Đinh Thị Mỹ Hảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; Huỳnh Ngọc Phong, UVBTV- Phó Chủ tịch HĐND huyện; Đinh Thị Hồng Thu, HUV- Phó Chủ tịch UBND huyện; Huỳnh Minh Trung, HUV – Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện, các đồng chí lãnh cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể của huyện và gần 100 đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn huyện.

Giao lưu các nhân chứng lịch sử và cán bộ Đoàn tiêu biểu qua các thời kỳ.

Trước khi giao lưu với các nhân chứng lịch sử và cán bộ Đoàn tiêu biểu qua các thời kỳ, tuổi trẻ Kon Rẫy đã ôn lại truyền thống 90 năm ngày thành lập đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2021. Đoàn viên thanh niên đã được chia sẻ những câu chuyện về những ngày gian khổ, chiến đấu, mất mát, hi sinh của người lính “Bộ đội cụ Hồ”, cũng như trao đổi và tương tác những hoạt động công tác đoàn tiểu biểu trong thời gian qua trên địa bàn huyện Kon Rẫy đã góp phần vào thành công của sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và trong công cuộc đổi mới xây dựng bảo vệ Tổ quốc ngày nay.

Từ những câu chuyện, những chia sẻ của các bác, anh chị đi trước đã truyền lửa cho các thế hệ trẻ hiểu rõ, trân quý những hi sinh, mất mát tinh thần quả cảm, vô song, khí phách hiên ngang quật cường của các thế hệ cha anh đi trước. Qua đó nhận thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm của thanh niên hiện nay trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

 

Trao tặng quà lưu niệm cho các hội viên Hội cựu chiến binh và cán bộ Đoàn 01 trao tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Tuyên dương cán bộ Đoàn học và làm theo lời Bác.

Nhân dịp này, Huyện đoàn Kon Rẫy trao tặng quà lưu niệm cho các hội viên Hội cựu chiến binh và cán bộ Đoàn tiểu biểu nhằm bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của các đồng chí đã có những đóng góp để xây dựng quê hương Kon Rẫy ngày càng phát triển; bên cạnh đó còn trao 5 xuất quà cho 5 em học sinh vượt khó học giỏi ở trường THPT Chu Văn An và tuyên dương 20 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và các phong trào thi đua yêu nước./.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật