A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện đoàn Kon Rẫy tổ chức nói chuyện truyền thống

Chiều 19/4, tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện, Huyện đoàn Kon Rẫy tổ chức Chương trình Nói chuyện truyền thống nhân dịp kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023).

Quang cảnh nói chuyện truyền thống

Tại chương trình, các đoàn viên thanh niên đã được nghe các bác là các nhân chứng lịch sử - những người từng tham gia chiến dịch tại mặt trận Tây Nguyên, ôn lại khí thế hào hùng của quân và dân ta, kể lại những chiến công, những kỷ niệm sâu sắc trong kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Đặc biệt, những câu chuyện được kể gắn liền với lịch sử địa phương, đó là cuộc chiến đấu oanh liệt của nhân dân tại mặt trận Đăk Tô - Tân Cảnh.

Tại buổi nói chuyện đồng chí Trần Đồng – HUV, Bí thư Huyện đoàn, thay mặt cho tuổi trẻ Kon Rẫy xin ghi nhớ những công lao to lớn của các bác và xin hứa trong thời gian tới tuổi trẻ huyện nhà tiếp tục cố gắng phấn đấu theo những lời căn dặn của các bác góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp và phát triển.

 Thông qua buổi nói chuyện nhằm tăng cường giáo dục truyền thống Cách mạng cho các thế hệ đoàn viên thanh niên và học sinh về truyền thống vẻ vang của dân tộc Việt Nam giúp đoàn viên, thanh, thiếu nhi hiểu rõ hơn về truyền thống lịch sử của quê hương, đất nước, của quân đội ta qua các thời kỳ, khơi dậy lòng tự hào dân tộc và ý chí quyết tâm của tuổi trẻ ra sức học tập, phấn đấu, tiếp bước cha anh đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Trao tặng quà cho các bác cựu chiến binh

Kết thúc Chương trình  Ban Thường vụ Huyện đoàn trao tặng 14 suất quà cho các bác cựu chiến binh tiểu biểu tham gia Chương trình.

Trước đó, hơn 100 đoàn viên thanh niên đã tiến hành quét dọn, vệ sinh khuôn viên tại Nghĩa trang Liệt sĩ và thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc.


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật