A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi thời trang dân vũ lần thứ I năm 2023

Chiều ngày 02/3/2023, Công đoàn, Hội phụ nữ; Hội Nông dân, Đoàn viên thanh niên thị trấn Đăk Rve đồng tổ chức Hội thi thời trang dân vũ lần thứ I năm 2023 nhằm chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày thành lập tỉnh Kon Tum, Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ; 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Đại hội nông dân và Đại hội Công đoàn các cấp.

Hội thi thời trang dân vũ

Dự Hội thi có lãnh đạo HLHPN huyện, LĐLĐ huyện, Huyện đoàn cùng cấp uỷ - chính quyền thị trấn Đăk Rve.

Tham gia hội thi có 7 đội, đến từ các thôn, làng và công đoàn cơ sở Trường học trên địa bàn thu hút trên 100 hội viên phụ nữ tham gia.

Mỗi đội dự thi tham gia 01 tiết mục thời trang dân vũ tự chọn. Với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và tinh thần nhiệt huyết, hăng say luyện tập của chị em; các đội đã đầu tư trang phục phù hợp với từng tiết mục đồng diễn đã mang đến Hội thi một không khí hết sức sôi động, đa màu sắc, tạo không khí vui tươi, tinh thần phấn chấn cho các hội viên nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ trong tháng 2 và tháng 3 năm 2023.

Hội thi thời trang dân vũ lần thứ I của Thị trấn Đăk Rve đã để lại ấn tượng sâu sắc cho nhân dân trên địa bàn. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, hội viên công đoàn, phụ nữ, nông dân thúc đẩy phong trào tham gia luyện tập thể dục, thể thao góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho hội viên các cấp có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.


Tác giả: Lâm Hiền(Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật