A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN xã Đăk Tơ Re: Tổ chức các sự kiện Mừng Đảng mừng xuân Quý Mão năm 2023 và Kỷ niệm 110 năm ngày thành lập tỉnh Kon Tum.

Chiều ngày 09/02/2023, Hội LHPN xã Đăk Tờ Re phối hợp với UBND và các ban , ngành xã  Đăk Tờ Re đã tổ chức chuỗi sự kiện, các hoạt động mừng xuân QMão năm 2023Kỷ niệm 110 năm ngày thành lập tỉnh Kon Tum.

Hội thi ẩm thực

Tham sự có các đồng chí lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện; Đảng ủy – chính quyền xã,  các ban ngành đoàn thể xã và đông đảo các vận động viên; các nghệ nhân ẩm thực, cán bộ, hội viên, đoàn viên đông đảo bà con nhân dân các thôn trên địa bàn .

Các chuỗi sự kiện, các hoạt động bao gồm 3 phần như: Tổ chức trò chơi dân gian như:(nhảy bao bố, kéo co nam nữ, đẩy gậy nam và nữ); Hội thi ẩm thựcgiao lưu văn nghệ.

Kéo co nam nữ

Qua các chuỗi sự kiện các hoạt động nhằm tạo điều kiện cho các chi hội, đoàn thể , bà con nhân dân có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi với nhau, thắt chặt tình đoàn kết giữa các chi hội các thôn trên địa bàn. Từ đó đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tích cực học tập, lao động sản xuất góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023./.

 


Tác giả: Y Nhàn ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật