A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Đoàn y, bác sỹ thiện nguyện Thanh Bình - Thành phố Hồ Chí Minh khám bệnh và tặng quà cho người dân xã Đăk Kôi.

 Ngày 25/6/2022, Hội Chữ thập đỏ huyện Kon Rẫy phối hợp với Đoàn y, bác sỹ thiện nguyện Thanh Bình - Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình khám bệnh nhân đạo, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo dân tộc thiểu trên địa bàn xã Đăk Kôi. Tham dự Chương trình có bà Nguyễn Thị Ven - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kon Tum; ông Trần Quốc Vy - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; ông A Câu - Phó Chủ tịch UBND xã, cùng với đại diện các cơ quan, các ngành đoàn thể xã Đăk Kôi.

Quang cảnh buổi khám bệnh của Đoàn y, bác sỹ thiện nguyện Thanh Bình tại xã Đăk Kôi.   

Tại đây, Đoàn y, bác sỹ thiện nguyện Thanh Bình đã tiến hành khám, chữa các bệnh thông thường và cấp thuốc miễn phí; tư vấn sức khoẻ, hướng dẫn kiến thức phòng bệnh; phòng chống tại nạn thương tích; vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường… Kết quả Đoàn y, bác sỹ đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho trên 600 lượt người dân và tặng 300 suất quà với tổng số tiền là 150 triệu đồng.

 Tặng quà cho người dân.

Chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí thực sự là một hoạt động có ý nghĩa xã hội nhân đạo sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng. Qua đó đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí chữa bệnh hằng năm cho người nghèo; mang lại hiệu quả tích cực, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khoẻ cho Nhân dân, đặc biệt là những người nghèo trên địa bàn xã Đăk Kôi, huyện Kon Rẫy./.


Tác giả: Trần Quốc Vy- BTG

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật