A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 16/11/2022, Hội cựu giáo chức huyện đã tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ nhà giáo trong toàn huyện nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Quang cảnh Gặp mặt nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Đinh Thị Anh, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đồng chí Đinh Thị Hồng Thu, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và đông đảo các thế hệ nhà giáo trên địa bàn đã nghĩ hưu.

Tính đến tháng 11/2022, Hội cựu giáo chức huyện có 4 cơ sở hội với 71 hội viên, trong những năm qua Hội cựu giáo chức huyện đã đoàn kết, tập hợp hội viên thực hiện tốt đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các cuộc vận động và các phong trào thi đua, các hoạt động và các cấp hội và địa phương phát động. Tiếp tục cũng cố và xây dựng nề nếp hoạt động, căn cứ vào tôn chỉ mục đích của Điều lệ hôi, xác định tiếp tục thực hiện 5 chức năng, nhiệm vụ chính của Hội. Quy chế và Điều lệ Hội cựu giáo chức huyện được các hội viên thống nhất và thực hiện; Sự đoàn kết nhất trí trong hội được duy trì, bộ máy hoạt động của Ban chấp hành được cũng cố, các biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động Hội, phục vụ hội viên  được chú trọng.

 Tại buổi gặp mặt các thế hệ nhà giáo của huyện đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục huyện nhà trong 40 năm qua, đồng thời chia sẻ những tâm tư, tình cảm, những kinh nghiệm công tác qua các chặng đường trong sự nghiệp giáo dục.

          Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Đinh Thị Hồng Thu, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và công hiến của các thế hệ nhà giáo đã nghĩ hưu trong việc hỗ trợ giáo dục tại địa bàn. Mong muốn trong thời gian tới, mỗi cựu giáo chức tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, luôn là tấm gương sáng, tích cực gương mẫu trong các phong trào thi đua, góp phần nâng cao nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng xã hội học tập tại địa phương; Qua đó tô đẹp thêm truyền thống vẻ vang của nhà giáo Việt Nam.

Trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng phát triển Hội cựu giáo chức Việt Nam

Trao giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội

Nhân dịp này, đã có 15 cá nhân được trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng phát triển Hội cựu giáo chức Việt Nam; 01 tập thể và 01 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội trên địa bàn huyện huyện năm học 2021-2022./.


Tác giả: Lâm Hiền- Y Nhàn( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật