A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội đại biểu Hội chữ thập đỏ thị trấn Đăk RVe lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Chiều ngày 25/8, Hội chữ thập đỏ thị trấn Đăk RVe đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Quang cảnh Đại hội Hỗi chữ thập đỏ thị trấn Đăk RVe

Tham dự có Đồng chí Nguyễn Thị Bình – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện cùng cấp ủy, chính quyền thị trấn Đăk RVe và 27 đại biểu chính thức đại diện cho 570 hội viên trên địa bàn thị trấn.

Hội Chữ thập đỏ thị trấn Đăk RVe có 12 chi hội với 570 hội viên, trong đó, xây dựng lực lượng tình nguyện viên chữ thập đỏ được 25 người, trong nhiệm kỳ qua bằng nhiều hoạt động, nội dung phong phú, hoạt động Hội chữ thập đỏ thị trấn ngày càng được củng cố, tập hợp rộng rãi các tầng lớp nhân dân tham gia; giúp đỡ hàng ngàn lượt người nghèo, bất hạnh có được cuộc sống ổn định. Trong nhiệm kỳ qua đã tiếp nhận lòng hảo tâm của các đoàn thể, cá nhân tấm lòng từ thiện trao tặng 3.730 xuất quà, trị giá 1.200 triệu đồng; Hội chữ thập đỏ cấp tỉnh và huyện hỗ trợ 110 suất quà, trị giá 24 triệu đồng…vv. Bên cạnh đó đã tư vấn cho 8 bệnh nhân đi phẫu thuật phục hồi chức năng; nhận và cấp 18 xe lăn, 10 xe lắc cho bệnh nhận khuyết tật; vận động các hội viên hiến máu được 155 đơn vị máu. Công tác xây dựng quỹ hội cùng được phát động tích cực “Tết vì người nghèo, nạn nhân chất độc da cam”, “Mỗi tổ chức, mỗi cá gắn với một địa chỉ nhân đạo với tổng số quỹ 14 triệu đồng.

Nhiệm kỳ tới, Hội Chữ thập đỏ thị trấn Đăk RVe phát huy kết quả đạt được, vận động các mạnh thường quân trong và ngoài huyện đóng góp vào quỹ chữ thập đỏ ngày càng nhiều để giúp đỡ những người không may bị bất hạnh; tiếp tục thực hiện tốt việc vận động tình nguyện viên tham gia hiến máu nhân đạo; góp phần cùng địa phương đảm bảo an sinh xã hội.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ thị trấn lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 15 đồng chí và bầu đoàn đại biểu tham dự đại hội cấp trên gồm 5 người.


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật