A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc Tết các Y, Bác sỹ và bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện

Tối ngày 9/2/2024, tức ngày 30 tết, đồng chí Võ Văn Lương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và chúc Tết các cán bộ Y, Bác sỹ Trung tâm Y tế huyện đang trực và làm nhiệm vụ điều trị bệnh nhân trong dịp tết và thăm hỏi các bệnh nhân đang phải nằm viện để điều trị không được về quê ăn tết.

Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc Tết các Y, Bác sỹ và bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện, hiện này toàn huyện có hơn 20 bệnh nhân không thể về nhà ăn tết, phải nằm lại bệnh viện điều trị bệnh. Trung tâm Y tế đã phân ca trực tết hơn 10 người để kịp thời điều trị cho bệnh nhân và ứng cứu những trường hợp phải cấp cứu khẩn cấp trong dịpTết.

         Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và việc phân cán bộ Y, Bác sỹ trực khám chữa bệnh của Trung tâm Y tế huyện, tình hình bệnh nhân trong những ngày giáp tết. Đồng thời tặng quà và chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ Y, Bác sỹ bệnh viện, nhất là những cán bộ Y, Bác sỹ đang thực hiện việc trực cấp cứu, điều trị bệnh nhân trong dịp tết đón năm mới an khang, thịnh vượng, năm mới tiếp tục đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn trong công tác khám chữa bệnh cho người dân, thành công hơn mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của người dân trên địa bàn huyện.

Chủ tịch UBND huyện đã đến tặng quà tết cho các bệnh nhân

         Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã đến tặng quà tết cho các bệnh nhân đang chữa bệnh trong dịp tết và động viên các bệnh nhân tích cực điều trị bệnh để sớm về với gia đình.


Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật