A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bữa cơm nghĩa tình

Nhằm động viên và chia sẽ những khó khăn của các cán bộ đang làm nhiệm vụ và công dân đang thực hiện nghĩa vụ tại điểm cách ly tập trung của huyện Kon Rẫy. Hội phụ nữ xã Đăk Tờ Re đã tổ chức nấu bữa cơm nghĩa ấm áp và yêu thương.

Các xuất cơm nghĩa tình

Sau khi được Hội phụ nữ xã tuyên truyền vận động để nấu bữa cơm nghĩa tình trao tặng cho các cán bộ làm nhiệm vụ và công dân đang cách ly tại khu cách ly tập trung của huyện, chị Y Đươi đã tạm gác công việc ở nhà mình để tham gia cùng với chị em trong xã nấu bữa cơm nghĩa tình, chia sẻ: “Để tham gia nấu ăn cho khu cách ly hôm nay, em cảm thấy rất vui, bởi vì được góp một chút công cho khu cách ly. Qua đây em mong các cán bộ chiến sỹ và những người mà cách ly tại đây cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, vượt qua khó khăn trong thời gian cách ly”.
Để thực hiện bữa cơm nghĩa tình gửi tặng khu cách ly tập trung của huyện, Hội liên hiệp phụ nữ xã Đăk Tờ Re đã vận động chị em hội viên trong toàn xã ủng hộ nhu yếu phẩm các loại và tiền mặt để mua thực phẩm, nấu 40 suất cơm, trị giá 1.200.000đ. 

Bà Phan Thị Mỳ - Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ xã Đăk Tờ Re, huyện Kon Rẫy cho biết thêm: “Hội phụ nữ xã cũng muốn chia sẽ 1 chút yêu thương của hội gửi tới các đồng chí làm nhiệm vụ và những công dân cách ly tập trung để hoàn thành tốt nhiệm vụ và thực hiện nghĩa vụ cách ly tốt. Nói chung chị em trên địa bàn xã Đăk Tờ Re rất đồng tình ủng hộ”.
Trung tá Trịnh Ngọc Cảnh – Chỉ huy khu cách ly tập trung của huyện Kon Rẫy tâm sự “Xin chân thành cảm ơn Hội liên hiệp phụ nữ xã Đăk Tờ Re đã có bữa cơm gửi tặng toàn thể cán bộ chiến sỹ làm nhiệm vụ và Nhân dân trong khu cách ly, bữa cơm rất tình cảm, thể hiện sự quan tâm của chị em phụ nữ”.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, hơn lúc nào hết, bữa cơm nghĩa tình của chị em phụ nữ xã Đăk Tờ Re gửi tặng cán bộ làm nhiệm vụ và công dân đang thực hiện nghĩa vụ cách ly, đây chính là sự tiếp sức cho đội ngũ cán bộ và công dân tại điểm cách ly tập trung của huyện có thêm động lực, vững vàng chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid -19 bảo vệ sức khỏe cộng đồng.


Tác giả: Lâm Hiền – Thành Trung (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật