A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bữa cơm ấm áp nghĩa tình

Nhằm động viên và chia sẽ những khó khăn của các cán bộ đang làm nhiệm vụ và công dân đang thực hiện nghĩa vụ điểm cách ly tập trung của huyện Kon Rẫy tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú -THCS xã Đăk Tơ Lung. Hội Liên hiệp huyện Kon Rẫy đã tổ chức nấu bữa cơm ấm áp nghĩa tình.

Quang cảnh bữa cơm ấm áp nghĩa tình

Để thực hiện nấu bữa cơm nghĩa tình ấm áp này, Hội liên hiệp phụ nữ Việt  Nam huyện Kon Rẫy đã vận động hơn 10 chị em, hội viên tham gia với với thông điệp “Trao bữa cơm – Trao niềm tin”, cho tuyến đầu an tâm chống dịch.

Bà Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ xã Đăk Ruồng, huyện Kon Rẫy chia sẽ “Tôi cùng với các chị em phụ nữ huyện Kon Rẫy đã tập trung từ rất sớm đi chợ mua rau. Sau đó chuẩn bị các nhu yếu phẩm để nấu bữa cơm hỗ trợ khu cách ly tập trung cho các anh đang làm nhiệm vụ cũng như các công dân đang cách ly tập trung tại khu cách ly tại Đak Tơ Lung. Chúng tôi rất phấn khởi khi tham gia nấu bữa cơm nghĩ tình này để góp phần chung tay trong công tác phòng, chống Covid-19 trên địa bàn huyện”.

Thực hiện lời kêu gọi của UBMTTQ huyện huyện Kon Rẫy, sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Kon Rẫy  kêu gọi các cơ sở Hội phụ nữ trên địa bàn phát huy tinh thần yêu nước, sức mạnh đại đoàn kết và giữ vững tinh thần “chống dịch như chống giặc”, cùng đồng lòng, chung tay, góp sức tiếp tục ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Bà Phạm Thị Ngọc Hà, Chủ tịch Hội liên phụ nữ huyện Kon Rẫy cho biết thêm “ Để chung tay phòng chống Covid trên địa bàn huyện Kon Rẫy, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Kon Rẫy đã vận động toàn thể hội viên trên địa bàn huyện Kon Rẫy để nấu bữa cơm tình thương với 200 suất, để hỗ trợ cho những đồng chí đang làm nhiện vụ và những người đang cách ly tập trung ở xã Đăk Tơ Lung”.

Tặng cho khu cách ly tập trung Trường phổ thông dân tộc bán trú -THCS xã Đăk Tơ Lung

Hiên nay, huyện Kon Rẫy đã kích hoạt 02 khu cách ly tập trung với 268 công dân, trong đó khu cách ly tập trung của huyện tại Trường phổ thông dân tộc bán trú -THCS xã Đăk Tơ Lung có 225 công dân của xã Đăk Kôi liên quan với 05 trường hợp F0 trong cộng đồng vì tiếp xúc với 02 trường hợp F0 đi từ Tây Ninh về tại địa phương.

Bữa cơm ấm áp nghĩa tình phục vụ những người cách ly tập trung của hội viên, phụ nữ Hội LHPN huyện Kon Rẫy đang góp sức cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19.


Tác giả: Lâm Hiền - Thành Trung ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật