A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế giảng lớp bồi dưỡng Lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ đoàn cơ sở năm 2021

Chiều ngày 16/4/2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn Kon Rẫy phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện, tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng Lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ đoàn cơ sở năm 2021.

Quang cảnh Bế giảng lớp bồi dưỡng Lý luận chính trị và nghiệp vụ

Tham dự buổi bế giảng có 50 học viên là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã, thị trấn, Bí thư, Phó Bí thư chi đoàn trường học trực thuộc Huyện đoàn.

Trong 03 ngày, từ ngày 14/4 đến hết ngày 16/4/2021, các học viên được nghe các báo cáo viên quán triệt, phổ biến 6 bài lý luận chính trị; Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị khóa XII Về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Đồng thời, các học viên được các đồng chí cán bộ Huyện đoàn hướng dẫn các kỹ năng tổ chức hoạt động, trò chơi thanh niên; kỹ năng hoạt động nhóm, các hoạt động tập thể và kỹ năng nói, thuyết trình; cách thức đổi mới sinh hoạt Đoàn - Hội và những nghiệp vụ cơ bản đối với cán bộ đoàn. Kết quả, hầu hết các học viên đều nắm bắt được nội dung bài giảng, tham gia thực hành những kỹ năng tổ chức hoạt động, trò chơi thanh niên; kỹ năng hoạt động nhóm, các hoạt động tập thể và kỹ năng nói, thuyết trình (bao gồm: giải mật thư, chơi các trò chơi nhỏ, trò chơi teambuilding, trò chơi lớn...).

Trao giấy chứng nhận cho học viên

Theo đánh giá của Ban tổ chức lớp học, hầu hết học viên chấp hành tốt nội quy của lớp học đề ra, tham gia các buổi học đầy đủ.  Các học viên nhiệt tình hăng hái trong các giờ học lý thuyết và thực hành nhất là tham gia các trò chơi, giải morse, mật thư, kết quả 100% học viên tham gia học tập đạt yêu cầu đề ra./.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật