A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn hướng dẫn sử dụng các Hệ thống công nghệ thông tin

Ngày 28/9/2021, UBND huyện phối hợp với VNPT Kon Tum tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng các Hệ thống công nghệ thông tin UBND tỉnh đang triển khai tại UBND huyện. Tham gia lớp tập huấn có các đồng chí cán bộ chức, viên chức đại diện cơ quan đơn vị của huyện, các xã thị trấn.

Quang cảnh Tập huấn hướng dẫn sử dụng các Hệ thống công nghệ thông tin

Trong thời gian một ngày, báo cáo viên VNPT Kon Tum Hướng dẫn sử dụng Hệ thống phản ánh kiến nghị của tỉnh cho các cán bộ, công chức đầu mối theo dõi Hệ thống giám sát phản ánh kiến nghị của huyện; sử dụng Hệ thống thông tin báo cáo của chính phủ và hệ thống báo cáo của tỉnh Kon Tum; Sử dụng Hệ thống thông tin cơ sở dữ liệu về công tác dân tộc và thực hiện trao đổi thảo luận nâng cao các hệ thống về dịch vụ công, quy trình xử lý hồ sơ thủ tục hành chính trên hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh, quy trình xử lý văn bản.

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp các cán bộ,công chức đầu mối theo dõi Hệ thống giám sát phản ánh kiến nghị của huyện chuyển phản ánh kịp thời đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Đồng thời giúp cơ quan, đơn vị chuẩn hóa và đơn giản hóa các chế độ báo cáo, số hóa các biểu mẫu báo cáo trên phần mềm theo nhiều chế độ báo cáo khác nhau và không ngừng nâng cao các hệ thống về dịch vụ công, quy trình xử lý hồ sơ thủ tục hành chính trên hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh, quy trình xử lý văn bản một cách phù hợp./.


Tác giả: Y Nhàn (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật