A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kon Rẫy: Đón nhận 37 công dân từ vùng dịch về địa phương

Quang cảnh Đón nhận 37 công dân từ vùng dịch về địa phương

Sau khi tiếp nhận tại Chốt kiểm dịch Sao Mai, thành phố Hồ Chí Minh, 37 công dân của huyện Kon Rẫy, huyện Sa Thầy và IaH’rai được cách ly tập trung 14 ngày tại cơ sở cách ly tập trung của huyện Kon Rẫy (trụ sở Trung tâm Chính trị huyện) và được kiểm tra y tế theo quy định.

Trung tá Trịnh Ngọc Cảnh – Chỉ huy trưởng Khu cách ly tập trung của huyện cho biết “Đến giờ phút này mọi công tác chuẩn bị để đón công dân từ Thành phố về đã đảm bảo xong, thứ nhất nơi ở bố trí đủ giường và tất cả nhu yếu phẩm chuẩn bị đầy đủ. Hiện này chúng tôi có hai cơ sở, một là trụ sở Trung tâm Chính trị huyện và hai là trụ sở Ban Chỉ huy quân sự cũ. Chúng tôi đã bố trí gần 200 ngường để sẵn sàng đón công dân về; thực hiện theo ý kiến của Ban chỉ đạo huyện là sẽ thực hiện hình thức cuốn chiếu, khi công dân về đây xét nghiệm 2 lần âm tính thì chúng tôi chuyển lên trụ sở Ban Chỉ huy quân sự, tiếp tục đón công dân khác vào trụ sở Trung tâm chính trị”.

          Bên cạnh đó, huyện Kon Rẫy còn bố trí 01 khu cách ly điều trị tại Trung tâm Y tế huyện với khả năng tiếp nhận trên 20 người có triệu chứng nhiễm SARS –CoV-2. Mọi điều kiện cơ sở vật chất và nhân lực phục vụ ăn, ở và sinh hoạt đã được chuẩn chu đáo và đảm bảo để các công dân yên tâm thực hiện nghĩa vụ phòng dịch Covid-19 một cách tốt nhất.


Tác giả: Lâm Hiền – Hữu Huy (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật