A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị đánh giá kết quả triển khai và xây dựng kế hoạch thực hiện cuộc vận động “làm thay đổi nếp nghĩ cách làm của đồng bào dtts, làm cho đồng bào dtts vươn lên thoát nghèo bền vững”

Sáng ngày 16/12/2021, Trường PTDTNT-TH Đăk Pne, Phòng GD&ĐT đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ cách làm của đồng bào DTTS, làm cho đồng bào DTTS vươn lên thoát nghèo bền vững” (gọi tắt là cuộc vận động “làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm) năm 2021 và xây dựng kế hoạch thực hiện năm 2022.

Chủ trì hội nghị

Để thực hiện Cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ cách làm của đồng bào DTTS, làm cho đồng bào DTTS vươn lên thoát nghèo bền vững”, Phòng GD&ĐT đã chọn  mô hình “Xây dựng góc học tập tại nhà, rèn luyện ý thức tự học, nâng cao chất lượng giáo dục học sinh thôn 1, xã Đăk Pne, giai đoạn 2021-2025”. Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện mô hình trong năm 2021 và thảo luận các biện pháp thực hiện trong năm 2022.

Các thành viên trong tổ cộng đồng của thôn và thành viên tổ cộng tác “làm thay đổi, nếp nghĩ, cách làm” của Phòng GD&ĐT đã có nhiều sáng kiến hữu ích trong Hội thảo. Trong đó, các ý kiến tập trung vào giải pháp nâng cao trách nhiệm, sự quan tâm của cha mẹ đối với việc học của con em và rèn ý thức tự giác học tập của học sinh góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của thôn.

Đại diện UBND xã rất hoan nghêng và ủng hộ mô hình của Phòng GD&ĐT. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Y Qua và đồng chí Y Oanh hứa, trong điều kiện, khả năng cho phép sẽ ưu tiên nguồn hỗ trợ để thực hiện mô hình “làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm” của Phòng GD&ĐT.

Kết thức Hội nghị, đồng chí Hồ Thị Cảnh (Phó bí thư chi bộ, Phó trưởng phòng GD&ĐT- Chủ trì Hội nghị) cảm ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương, trách nhiệm của tổ cộng tác viên và hứa bằng mọi cách thực hiện thành công mô hình “Xây dựng góc học tập tại nhà, rèn luyện ý thức tự học, nâng cao chất lượng giáo dục học sinh thôn 1, xã Đăk Pne, giai đoạn 2021-2025”./.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật