A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gian hàng O đồng tại vùng đặc biệt khó khăn

Nhằm sẽ chia những khó khăn cho đồng bào dân tộc thiểu số ổn định cuộc sống trong mùa đại dịch Covid -19, Huyện đoàn Kon Rẫy và Nhóm Kon Rẫy kết nối và sẽ chia đã tổ chức gian Hàng O đồng tại xã Đăk Kôi.

Quang cảnh gian hàng O đồng tại xã Đăk Kôi

Không ồn ào, tấp nập mà không khí của gian hàng O đồng được tổ chức yên tĩnh đảm bảo các quy định phòng chống Coivd- 19. Trước khi nhận quà, người dân được bố trí đứng khoảng cách 2m, rửa tay bằng nước sát khuẩn khô, phát tờ rơi về phòng chống Covid -19, đến từng gian hàng nhận quà nhu yếu phẩm và tự lựa chọn cho mình những bộ đồ thích hợp.

Chị Y Xoài – thôn 1- xã Đăk Kôi, huyện Kon Rẫy chia sẽ: “hôm này tôi đến gian hàng O đồng tôi rất vui khi được nhận các món quà nhu yếu phẩm. Ngoài ra còn được tuyên truyền công tác phòng chống Covid -19. Qua đây tôi muốn bà con nâng cao, ý thức trong công tác phòng chống dịch Covid-19 ở địa phương”.

Chị Y Nhàn – thôn 4, xã Đăk Kôi, huyện Kon Rẫy phấn khởi nói: “gia đình tôi là một hộ nghèo, hôm nay được Huyện đoàn Kon Rẫy và Nhóm kết nối sẽ chia tổ chức gian hàng O đồng, em cảm thấy rất vui và ý nghĩa vì đã giúp cho các gia đình khó khăn có cuộc sống ổn định hơn trong đại dịch Covid-19, em xin cảm ơn”.

Cán bộ Huyện đoàn tuyên truyền phát tờ rơi về phòng chống Covid-19 cho bà con Nhân dân xã Đăk Kôi

Trong diễn biến đại dịch Coivd-19 rất phức tạp, Huyện Đoàn Kon Rẫy – cùng Nhóm kết nối sẽ chia đã kêu gọi các nguồn lực và các mạnh thường quân hỗ trợ, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhu yếu phẩm và tư trang để phòng chống dịch Covid -19.

Đồng chí Trần Đồng – Bí thư Huyện Đoàn Kon Rẫy cho biết thêm: “Hôm nay, Huyện đoàn cùng nhóm kết nối sẽ chia tổ chức gian hàng không đồng để đóng góp 45 xuất quà, trị giá 300.000đ/ suất cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình neo đơn góp phần cùng bà con vượt qua địa dịch Covid-19”.

Với hình thức tổ chức chu đáo, đảm bảo phòng chống dịch, những xuất qua của gian hàng O đồng đã mang lại nhiều ấn tượng đẹp với bà con vùng khó khăn, vùng đặc biệt khó khăn xã Đăk Kôi về hình ảnh tuổi trẻ huyện nhà với tinh thần xung kích tình nguyện “đầu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.


Tác giả: Lâm Hiền - Thành Trung ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật