A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các đơn vị trường tổ chức củng cố, ôn tập kiến thức cho học sinh khối lớp 12

Hơn 10 ngày nữa, kỳ thi THPT quốc gia năm 2021 sẽ diễn ra. Đến thời điểm này, các Trường THPT huyện Kon Rẫy đang tăng cường củng cố, ôn tập kiến thức cho các em học sinh lớp 12, hướng đến mục tiêu giúp các em hoàn thành kỳ thi một cách tốt nhất.

Quang cảnh học sinh ôn thi và củng cố kiến thức

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học sinh trước khi bước vào kỳ thi, ngay sau khi kết thúc học kỳ II, Trường THPT Chu Văn An đã tăng cường ôn thi cho các em từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần. Nhờ đó, các em học sinh đã có nhiều thời gian hơn để nắm bắt kiến thức giáo khoa và làm quen với những kiến thức nâng cao. 

Em Trần Thị Vân Anh - học sinh lớp 12, trường THPT Chu Văn An cho biết “Quá trình ôn tập mặc dù ảnh hưởng dịch, nhà trường vẫn ôn tập cho chúng em đầy đủ, tháng đầu tiên học qua mạng hình thức học onlie kiến thức được truyền đạt đầy đủ và các thầy cô tăng cường ôn tập thêm nhiều kiến thức khác nữa. Bản thân em phân bổ thời gian hợp lý, để nắm vững kiến thức đễ sãn sàng cho kỳ kỳ đạt kết quả tốt".

Đến thời điểm này, không khí ôn thi của học sinh khối 12 trên địa bàn huyện Kon Rẫy diễn ra rất khẩn trương, tập trung và nghiêm túc. Trải qua các đợt thi thử do nhà trường, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức, các em học sinh đã làm quen với cơ cấu đề thi của Bộ GD&ĐT và chuẩn bị tâm lý tốt cho kỳ thi rất quan trọng này.

Thầy giáo Phan Thành Nhất – Hiệu trưởng THPT Chu Văn An trao đổi cụ thể về tình hình ôn tập: “Trường có 54 em chia thành 3 lớp, học ở 3 tầng để đảm bảo phòng chống dịch, có 44 em thi khối khoa học xã hội được bố trí 2 phòng tầng trên, còn 10 em thi khối tư nhiện được bố trí 01 phòng ở tầng 1. Trong quá trình học giáo viên và học sinh thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang. Đến giờ phút này, các em cơ bản chấp hành nghiêm túc phòng chống dịch, không có học sinh bỏ học, trong quá trình ôn tập có tiến bộ và phấn khởi ôn tập".

Trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay, toàn huyện Kon Rẫy có 120 em học sinh lớp 12 dự thi, trong đó 66 em học sinh trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện tham dự thi tuyển tại điểm thi huyện Kon PLong và 54 học sinh Trường Chu Văn An tham dự thi tuyển tại điểm trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Kon Tum. Nhìn chung các em học sinh khối 12 ở Kon Rẫy đã chuẩn bị tâm thế vững vàng cho kỳ thi tốt nghiệp quan trọng sắp tới.


Tác giả: Lâm Hiền – Thành Trung (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật