A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày Hội hiến máu tình nguyện đợt I năm 2022

Sáng ngày 22/2/2022, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện  huyện Kon Rẫy đã tổ chức Ngày Hội hiến máu tình nguyện đợt I năm 2022 với thông điệp “Hiến máu an toàn, chung tay đẩy lùi dịch COVID-19".

Các tình nguyện viên đang hiến máu

Để đảm bảo phòng chống dịch Covid -19, Ban Tổ chức phân chia thời gian, tiến hành lấy máu theo từng đợt, tránh tập trung đông người.

Mỗi tình nguyện viên đến đăng ký hiến máu đều ý thức sâu sắc được trách nhiệm, ý nghĩa của việc cho máu đối với cộng đồng và xã hội.

Năm 2022, huyện Kon Rẫy được giao chỉ tiêu tiếp nhận 450 đơn vị máu. Để hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện sẽ tiếp tục quan tâm, chỉ đạo sát sao, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú nhằm giúp việc hiến máu được triển khai sâu rộng đến cán bộ công nhân viên chức, người lao động và toàn thể Nhân dân.

Kết thúc ngày Hội hiến máu đợt I, huyện Kon Rẫy đã thu được 122 đơn vị máu an toàn, đảm bảo chất lượng, trong đó: có 22 đơn vị máu/350ml; 100 đơn vị máu 250/ml. Số máu này được Bệnh viện đa khoa tỉnh tiếp nhận, sàng lọc và bổ sung vào ngân hàng máu để cung cấp cho người bệnh khi cần thiết.


Tác giả: Lâm Hiền-Thành Trung(Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật