A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng lớp nhận thức Đảng 1/2022

Sáng ngày 01/03/2022, Trung tâm Chính trị phối hợp với các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy đã tổ chức khai giảng lớp Nhận thức Đảng 1/2022 cho 58 học viên là quần chúng ưu tú của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy.

Quang cảnh lớp nhận thức về Đảng đợt I/2022

Về dự có đồng chí Đinh Văn Quang, UVBTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện, lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy.

Lớp học được diễn ra trong thời gian từ ngày 01-9/3/2022, các học viên được truyền đạt các chuyên đề như: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Những nội dung cơ bản của Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam; Lịch sử Đảng bộ các xã, thị trấn; Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới; Lịch sử Đảng bộ huyện Kon Plông. Quá trình học tập các học viên sẽ viết bài thu hoạch và cấp giấy chứng nhận cho các học viên.

Phát biểu tại buổi khai giảng, đồng chí Đinh Văn Quang nêu rõ mục đích của lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng là bước đầu trang bị những kiến thức cơ bản về đường lối, mục tiêu, định hướng của Đảng Cộng sản Việt Nam nhằm giúp cho mỗi học viên xác định lộ trình phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để bản thân sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng chí mong muốn các học viên tham gia học tập đầy đủ, trao đổi thảo luận sổi nổi về các chuyên đề, tiếp tục không ngừng học tập, rèn luyện, trao dồi kiến thức, nâng cao trình độ lý luận chính trị, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đối với các giảng viên cần truyền đạt một cách ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu./.


Tác giả: Y Nhàn ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật