A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện đoàn Kon Rẫy tặng quà cho người dân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Nhằm kịp thời đã động viên, chia sẻ khó khăn với các hộ gia đình và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã Đăk Ruồng và Đăk Pne. Đồng thời, với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phối hợp với các đơn vị tài trợ, các đơn vị trên địa bàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi và Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội, tiếp thêm nghị lực cho người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Tại xã Đăk Pne, ngày 15/01/2022 Tổ cấp ủy phụ trách xã Đăk Pne tổ chức trao tặng 20 suất quà cho 20 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất trị giá 200.000 đồng, tại Chương trình trao quà Đ/c Nguyễn Văn Thủy - UVBTV Huyện ủy - PCT UBND huyện - Tổ trưởng tổ cấp ủy phụ trách xã Đăk Pne gửi lời chúc đến người dân tại đây đón Tết vui tươi, đầm ấm, đồng thời, mong muốn tinh thần tương thân tương ái tiếp tục được phát huy trong cộng đồng, giúp những người yếu thế vượt qua khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Văn Thủy - UVBTV Huyện ủy - PCT UBND huyện các thành viên trong tổ trao tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Từ ngày 22/01-23/01/2022 cũng tại xã Đăk Pne, Huyện đoàn phối hợp với Chi đoàn phòng cảnh sát PCCC Công an tỉnh tổ chức trao tặng 116 suất quà cho 116 em có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu Học Đăk Pne, mỗi suất trị giá 300.000 đồng. phối hợp với Phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh trao tặng 30 suất quà cho 30 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất trị giá 300.000 đồng, bên cạnh đó hỗ trợ xã Đăk Pne với kinh phí 2 triệu đồng để tổ chức chương trình bánh Chưng xanh trên địa bàn xã.

 Huyện đoàn phối hợp với Chi đoàn phòng cảnh sát PCCC Công an tỉnh tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đăk Pne.

Tại xã Đăk Ruồng, Huyện đoàn phối hợp với Công ty TNHH hợp tác quốc tế TINA CENTER, Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao tặng 25 suất quà cho 25 hộ dân và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, trị giá mỗi suất 400.000 đồng.

Huyện đoàn phối hợp với Công ty TNHH hợp tác quốc tế TINA CENTER, Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho các hộ dân và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đăk Ruồng

Trong ngày 24/01/2022 Huyện đoàn sẽ phối hợp với Phòng Bán hàng VNPT tại Kon Rẫy trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 250.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đăk Kôi.

Các chương trình là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Kon Rẫy và các đơn vị đồng hành, góp phần động viên bà con nhân dân và các thanh thiếu nhi tại huyện Kon Rẫy đón tết đầm ấm, vui tưới, hạnh phúc và vượt qua khó khăn trong cuộc sống.


Tác giả: TĐ – Huyện đoàn Kon Rẫy

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật