A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi làm và sử dụng đồ dùng dạy học, đồ chơi cấp huyện năm học 2021-2022

Sáng ngày 23/02/2022, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện đã tổ chức khai mạc Hội thi làm và sử dụng đồ dùng dạy học, đồ chơi cấp huyện năm học 2021-2022.

Quang cảnh hội thi làm và sử dụng đồ dùng dạy học

Về dự lễ khai mạc có đồng chí Đinh Thị Hồng Thu, HUV- Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Hoàng Đình Hải, HUV- Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện; Hiệu trưởng các đơn vị trường Tiểu học, Mầm non cùng các giáo viên tham gia Hội thi.

Tham dự Hội thi có năm nay có 108 giáo viên tham dự, đại diện cho gần 400 giáo viên của bậc học Mầm non và bậc Tiểu học với 39 bộ đồ dùng dạy học và đồ chơi tự tạo, trong đó có 14 bộ Tiểu học và 25 bộ Mầm non, thể hiện ở 5 lĩnh vực bậc Mầm non và 5 lĩnh  vực ở bậc Tiểu học.

Theo đánh giá, các bộ đồ dùng đồ chơi tự tạo tham gia Hội thi năm nay là sự kết tinh bằng cả trách nhiệm của thầy giáo, cô giáo, mỗi bộ đồ dùng là sản phẩm trí tuệ thể hiện niềm say mê nghiên cứu sáng tạo của từng giáo viên, góp phần tạo nên thành công của Hội thi và hoàn thành trọng trách của thầy cô giáo “ươm trồng những mầm non tương lai của đất nước”.

Giám khảo chấm thi

Thông qua Hội thi nhằm tuyển chọn những bộ đồ dùng, đồ chơi tự làm có chất lượng để nhân rộng giới thiệu tham dự hội thi cấp tỉnh. Đưa những sản phẩm có giá trị vào sử dụng trong các tiết dạy - hoạt động chăm sóc ở cấp mầm non- Tiểu học, khắc phục được những hạn chế thiếu các thiết bị dạy học, góp phần làm phong phú thêm đồ dùng dạy học và đồ chơi tự làm, không ngừng nâng cao chất lượng dạy học, chăm sóc giáo dục hiện nay theo định hướng phát triển năng lực phẩm chất tại các đơn vị trường tiểu học và dạy học theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm ở cấp mầm non./.


Tác giả: Y Nhàn - Thành Trung (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật