A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của bộ chính trị

Chiều ngày 30/3/2021, Đảng ủy xã Đăk Ruồng đã tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị khóa XII. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Đình Trung, Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy cùng Đảng ủy, chính quyền, lãnh đạo các ban, ngành xã, Bí thư, thôn trưởng các thôn và các Đảng viên trong xã về dự.

Quang cảnh hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW

Xác định nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh là một sự kiện sinh hoạt chính trị rộng lớn, có tầm thu hút mãnh mẽ và sự quan tâm của toàn xã hội; trong 5 năm qua, Đảng ủy đã quán triệt đầy đủ theo tinh thần nội dung Chỉ thị số 05-CT/TW tới 100% cán bộ đảng viên và công chức, viên chức tham gia.

Ngay từ đầu nhiệm kỳ Đảng ủy đã ban hành quyết định phân công cấp ủy phụ trách đị bàn, thực hiện cấp ủy viên dự sinh hoạt và phụ trách các chi bộ thôn, hiện nay đã có 15/15 đồng chí được phân công phân nhiệm rõ ràng, phụ trách ở 7/7 thôn trên địa bàn xã. Nhờ sự phân công rõ ràng và gắn trách nhiệm cho các đồng chí cấp ủy viên việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW được Đảng ủy nắm bắt liên tục trên cơ sở đó chỉ đạo và kịp thời chấn chính những chi bộ hoạt động yếu, lơ là trong thực hiện nhiệm vụ. Nhiều cán bộ, đảng viên đã chủ động đổi mới phong cách lề lối làm việc, sâu sát quần chúng hơn, chú trọng giữ gìn đạo đức, lối sống của bản thân và gia đình; giữ nghiêm kỷ cương, kỷ luật của Đảng. Việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày càng xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả.

Trong thời gian tới, Đảng ủy xã tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với nhiều hình thức, phù hợp với địa phương. Chú trọng tuyên truyền, phổ biến, nhân rộng những tập thể, cá nhân tiên tiến, những cách làm hay trong việc học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh..., tạo sức lan tỏa trong cộng đồng và xã hội cũng như trong quần chúng nhân dân./.

          

Đảng ủy xã tặng giấy khen tập thể và  cá nhân

Nhân dịp này, đã có 1 tập thể và 2 cá nhân điển hình, tiêu biểu được Đảng ủy xã tặng giấy khen; 1 tập thể và 1 cá nhân được Đảng ủy xã đề nghị cấp huyện khen vì đã có thành tích trong hoc tập Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ chính trị./.


Tác giả: Y Nhàn-Hữu Huy (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật