A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND giao ban thường kỳ tháng 8/2022

Sáng ngày 24/8, UBND huyện đã tổ chức Hội nghị trực tuyến phiên họp thường kỳ tháng 8/2022, nhằm đánh giá kết quả đạt được trong tháng 8 và phương hướng tháng 9/2022.

Quang cảnh UBND giao ban thường kỳ

Hội nghị dưới sự chủ trì của đồng chí Võ Văn Lương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Thủy, UVBTV- Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí  Đinh Thị Hồng Thu, HUV- Phó Chủ tịch UBND huyện. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban ngành huyện.

Hội nghị được tổ chức trực tuyến giữa điểm cầu của UBND huyện với 07 điểm cầu các xã, thị trấn.

Trong tháng 8/2022, tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn  huyện cơ bản ổn định và đạt được nhiều kết quả: Thu nhân sách nhà nước tại địa bàn đảm bảo tiến độ, hoàn thành việc phân bổ  và giao kinh phí thực hiện các chương trình mục tiêu Quốc gia giai đoạn 2021-2025 và năm 2022 cho các đơn vị, UBND các xã, thị trấn đảm bảo theo quy định. Việc đầu tư phát triển cây ăn quả, cây dược liệu và trồng rừng được chú trọng; Tình hình dịch bệnh trên cây trồng vật nuôi được kiểm soát tốt; hoạt động tiêm chủng vác xin Covid-19 được đẩy mạnh; Các chế độ chính sách đối với người có công cách mạng, an sinh xã hội và giảm nghèo được triển khai đầy đủ, kịp thời;  Công tác thanh tra, giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo được triển khai nghiêm túc. Quốc phòng, an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

Bên cạnh những  kết quả đạt được, tuy nhiên vẫn còn một số khó khăn, tồn tại: Tình trạng vi phạm Luật giao thông đường bộ vẫn còn sảy ra.

Tại hội nghị các xã thị trấn, lãnh đạo các phòng ban ngành huyện thảo luận về những vấn đề như:  Công tác tiêm phòng vắc  xin Covid-19 cho các lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em từ 5-11 tuổi và 12-17 tuổi; Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cho năm học mới năm học 2022-2023; Công tác trồng rừng tại các địa phương; Công tác lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ; công tác chăm sóc diện tích cây trồng vật nuôi, công tác an ninh trật tự, công tác chế độ người có công, người cao tuổi và chế độ chính sách dân tộc

Kết luận tại hội nghị đồng chí Võ Văn Lương đã biểu dương những kết quả các đơn vị, các xã, thị trấn đạt được trong tháng 8/2022, qua đây đồng chí đề nghị trong tháng 9/2022 các xã, thị trấn, các phòng ban ngành huyện tiếp tục làm tốt  công tác quản lý đất đai; kiểm tra rà soát lại các diện tích trồng rừng tỷ lệ sống đạt; Tiếp tục rà soát nhiệm vụ phát triển kinh tế, đặc biệt công tác chăm sóc diện tích nông nghiệp; Quan tâm đến các chương trình mục tiêu Quốc gia; Quan tâm công tác phòng chống dịch bệnh trên đàn vật nuôi;Công tác chuẩn bị năm học mới; Công tác cải cách hành chính và hoàn thành công tác tiêm chủng vác xin Covid-19 đối với các lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em, để các em đến lớp an toàn./.


Tác giả: Y Nhàn ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật