A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết và trao giải Cuộc thi Tìm hiểu “Kon Tum - 110 năm xây dựng và phát triển”

Chiều 13/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Tìm hiểu “Kon Tum-110 năm xây dựng và phát triển” (viết tắt là Cuộc thi).

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy trao giải cho các tác giả đạt giải cao trong Cuộc thi. Ảnh: TVP

Trao giải cho 9 tập thể đạt giải Cuộc thi. Ảnh: TVP

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Hòa- Phó Bí thư Tỉnh ủy; Huỳnh Quốc Huy- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi; lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và trên 200 cán bộ, công chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Sau hơn 3 tháng phát động, Cuộc thi đã thu hút sự tham gia đông đảo của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh, với 57.275 lượt bài thi trắc nghiệm và 27.397 bài dự thi viết. Trong đó, có nhiều thí sinh có sự đầu tư nghiên cứu, tham gia dự thi có chất lượng.

Kết quả, Ban tổ chức Cuộc thi đã trao giải cho 9 tập thể đã tích cực triển khai và đạt kết quả cao trong hưởng ứng, tham gia Cuộc thi (trong đó, 1 giải Nhất thuộc về Ban Tuyên giáo Thành ủy Kon Tum, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích). Đồng thời, trao giải cho 30 cá nhân (trong đó, 1 giải Nhất thuộc về Nguyễn Duy Thước ở phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum).

Ngoài ra, Ban tổ chức khen thưởng 10 cá nhân có bài thi viết có chất lượng tốt nhưng không đạt giải và trao giải cho 9 cá nhân đạt giải trong Cuộc thi trắc nghiệm (trong đó, 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba).

Nhìn chung, Cuộc thi được triển khai đảm bảo tiến độ, chất lượng theo yêu cầu của Ban tổ chức Cuộc thi; thu hút sự hưởng ứng, tham gia tích cực của các đơn vị, địa phương và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Thông qua Cuộc thi đã góp phần tuyên truyền, giáo dục cho các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ trên địa bàn tỉnh, hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành và phát triển của tỉnh Kon Tum. Qua đó, nâng cao nhận thức trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống lịch sử và văn hóa của quê hương, đất nước; nâng cao hơn nữa niềm tin và lòng tự hào về truyền thống lịch sử của quê hương; cổ vũ quyết tâm chính trị của các tầng lớp nhân dân các dân tộc trong tỉnh trong công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ quê hương, đất nước thời kỳ mới.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các tác giả đạt giải Cuộc thi. Ảnh: TVP

Trần Văn Phúc


Nguồn:baokontum.com.vn Sao chép liên kết

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật