A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2021

Sáng ngày 12/10, UBMTTQVN huyện đã phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2021 cho 50 đồng chí Trưởng Ban công tác Mặt trân khu dân cư, trưởng Ban thanh tra nhân dân, Ban giám sát đầu tư cộng đồng và Tổ hòa giải ở cơ sở.

Quang cảnh lớp tập huấn

Các học viên được tiếp thu các chuyên đề về Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về CNXH Khoa học và con đường đi lên CNXH ở nước ta; Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Một số nội dung về Cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm”; Một số nội dung của công tác phong trào.

Nội dung của lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đều là những nội dung rất quan trọng, cụ thể, sát thực và cần thiết; qua đó nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản về lí luận, các quy định của pháp luật và những nhiệm vụ thực tiễn đặt ra trong quá trình công tác.

Trong quá trình tập huấn những vấn đề còn chưa rõ, vấn đề khó và vướng mắc trong quá trình tập huấn các học viên mạnh dạn trao đổi, thảo luận với giảng viên để nắm rõ vấn đề, từ đó vận dụng hiệu quả vào công tác chuyên môn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.


Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật