A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tăng cường kiểm tra, nhắc nhở các vi phạm về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thực hiện công văn 1485 của UBND tỉnh và 454 của UBND huyện, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 các cấp ở huyện Kon Rẫy đã tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của huyện kiểm tra tại thị trấn Đăk Rve

Trong ngày 11-12/5, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 các cấp ở huyện Kon Rẫy đã đồng loạt ra quân kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các khu vực chợ và quán cà phê, giải khát và một số dịch vụ kinh doanh khác…..

Nhìn chung, cán bộ và Nhân dân trên địa bàn huyện Kon Rẫy cơ bản chấp hành tốt quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Trong 2 ngày, các đoàn kiểm tra đã lập biên bản và xử lý 5 trường hợp về hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng với mức phạt 1.000.000đ/ trường hợp.

Cùng với đó, các cấp, các ngành đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhắc nhở người dân tuân thủ đúng quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Trong thời gian tiếp theo, lực lượng chức năng các địa phương sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm như: Không đeo khẩu trang nơi công cộng, không đóng cửa các cơ sở kinh doanh không cần thiết, không giữ khoảng cách theo quy định, tụ tập đông người …vv./.


Tác giả: Lâm Hiền – Hữu Huy (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật