A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy A Pớt thăm, tặng quà cho đối tượng chính sách tiêu biểu tại Kon Rẫy

Chiều ngày 26/7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy A Pớt thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách tiêu biểu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Kon Rẫy. Cùng đi còn có lãnh đạo Sở Lao động – Thương bình và xã hội tỉnh; Huyện ủy Kon Rẫy.

Thăm, tặng quà cho ông Đinh Văn Lơm - bệnh binh tại thôn 4, thị trấn Đăk RVe

Thăm, tặng quà cho ông Nguyễn Viết Đỉnh - thương binh tại thôn 3, xã Tân Lập

Thăm, tặng quà cho ông A Bương - thương binh tại thôn 8, xã Đăk Ruồng

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thăm, tặng cho gia đình ông Đinh Văn Lơm - bệnh binh tại thôn 4, thị trấn Đăk RVe; Ông Nguyễn Viết Đỉnh - thương binh tại thôn 3, xã Tân Lập và ông A Bương - thương binh tại thôn 8, xã Đăk Ruồng.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe và tặng quà các gia đình chính sách; đồng thời, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với những công lao to lớn của các gia đình chính sách, đối với sự nghiệp giải phóng và xây dựng quê hương, đất nước. 

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Kon Tum yêu cầu lãnh đạo các địa phương thường xuyên quan tâm, động viên, chia sẻ và chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng cả vật chất, lẫn tinh thần; mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để động viên, dạy bảo con cháu ra sức phấn đấu trong lao động sản xuất và học tập; gương mẫu đi đầu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Được biết, nhân kỷ niêm 74 năm kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 -27/7/2021, Tỉnh ủy- HĐND -UBND -UBMTTQVN tỉnh Kon Tum tặng 10 suất quà cho 10 gia đình chính sách tiểu biểu có hoàn cảnh khó khăn tại Kon Rẫy, trị giá 1.200.000đ/suất và Huyện ủy Kon Rẫy trao tặng 03 suất, trị giá 500.000đ/suất tiền mặt.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật