A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của lực lượng cốt cán và người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Từ ngày 27/11đến ngày 05/12/2023, Phòng Dân tộc huyện tổ chức Hội nghị truyền thông, tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của lực lượng cốt cán và người có uy tín trong vùng đồng bào DTTS&MN năm 2023 trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số cho gần 700 lượt người lực lượng cốt cán và người có uy tín ở 7 xã, thị trấn trên địa bàn.

Quang cảnh Hội nghị truyền thông 

Các nội dung truyền thông đó là: phổ biến, cung cấp thông tin mới về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tình hình, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội; đảm bảo quốc phòng, an ninh trật tự và kết quả thực hiện các chương trình, dự án, chính sách dân tộc đang thực hiện ở địa phương. Cung cấp thông tin về nội dung thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn huyện giai đoạn 2021-2025. Đây là những nội dung 1, Tiểu dự án, Dự án 10 thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030, giai đoạn I: từ năm 2021 đến năm 2025.

Hội nghị, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác vận động, phát huy vai trò của lực lượng cốt cán và người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số.


Tác giả: Thu Hồng - Phòng Dân tộc

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật