A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mưa lớn kèm lốc xoáy tốc mái khu trụ sở làm việc của Công an và xã đội xã Đăk Ruồng

Vào lúc 17 h chiều ngày 01/4/ 2021, một trận mưa lớn kèm lốc xoáy đã quét qua khu vực trụ sở UBND xã Đăk Ruồng, huyện Kon Rẫy, làm tốc toàn bộ phần mái tòa nhà làm việc của Ban Chỉ huy quân sự và Công an xã .

Trụ sở làm việc của Công an và xã đội xã Đăk Ruồng

Vào thời điểm trên, cán bộ Ban Chỉ huy quân sự và Công an xã  Đăk Ruồng đã hết giờ làm việc nên không có thiệc hại về người. Tuy nhiên  mưa lớn kèm lốc xoáy đã thiệt hại toàn bộ phần mái tòa nhà làm việc với diện tích 108 m2, một số thiết bị hệ thống giây điện, hệ thống thông tin của UBND xã và ướt nhiều tài liệu, hồ sơ, máy tính của Ban chỉ huy quân sự và Công an xã.

Đồng chí Đinh Ngọc Hải, Chủ tịch UBND xã Đăk Ruồng

UBND xã đã huy động lực lượng dân quân, Công an viên cùng với sự hỗ trợ của Công an huyện và các ban, ngành đoàn thể xã đang tiến hành khắc phục, sắp xếp lại vị trí làm việc mới cho Ban Chỉ huy quân sự, Công an xã, cũng như việc dọn dẹp vệ sinh tại khu vực này. Đồng thời UBND xã cũng mời Phòng Kinh tế hạ tầng, Ban chỉ huy phòng chống lụt bảo của huyện về đánh giá lại thiệc hại để sớm có phương án khác phục trong thời gian tiếp theo để các đơn vị làm việc bình thường trở lại”./.


Tác giả: Y Nhàn - Thành Trung ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật