A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ khánh thành bàn giao nhà tình nghĩa

Sáng ngày 22/7, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum và Huyện ủy Kon Rẫy đã tổ chức lễ khánh thành bàn giao căn nhà tình nghĩa cho ông ABrông tại thôn 2, xã Đăk Kôi, huyện Kon Rẫy.

Lễ bàn giao nhà tình nghĩa

Tham dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Quốc Huy, UVBTV Tỉnh ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng cấp ủy, chính quyền xã Đăk Kôi.

Ông ABrông là Bệnh binh, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ bị bệnh hiểm nghèo. Trước khi có ngôi nhà mới, gia đình ông A Brông sống tại ngôi nhà tạm, hiện đã xuống cấp không đảm bảo an toàn, đặc biệt là trong mùa mưa bão. Trước hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của gia đình, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức rà soát, lựa chọn và hỗ trợ kinh phí 80 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa tặng gia đình. Sau gần 3 tháng thi công, ngôi nhà kiên cố có diện tích 55m2 đã hoàn thành bàn giao cho gia đình. 

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, lòng biết ơn đối với hộ gia đình người có công với đất nước, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Ban Tuyên giao Tỉnh ủy và Huyện ủy Kon Rẫy; động viên kịp thời các thành viên trong gia đình và cá nhân ông ABrông, tạo niềm tin trong nhân dân đối với công tác “đền ơn đáp nghĩa” của Đảng và Nhà nước ta.

 


Tác giả: Lâm Hiền - Thành Trung ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật