A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kon Rẫy: Hội nghị giao ban đầu Xuân Quý Mão 2023

Sáng ngày 30/01/2023, UBND huyện Kon Rẫy đã tổ chức Hội nghị giao ban đầu Xuân Quý Mão 2023, nhằm đánh giá tình hình trước, trong và sau tết Nguyên Đán 2023.

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị dưới dự chủ trì của đồng chí Võ Văn Lương, Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Thủy, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đinh Thị Hồng Thu, HUV- Phó Chủ tịch UBND huyện. Tham gia có đồng chí lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện.

Trước trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão 2023, bà con Nhân dân huyện Kon Rẫy đã đón Tết trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm. Trước tết, các cấp, các ngành và địa phương trong huyện đã tập trung triển khai thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ trọng tâm chăm lo Tết cho Nhân dân trên địa bàn một cách hiệu quả và thiết thực. Cụ thể tập trung công tác phòng chống dịch bệnh, khám chữa bệnh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp tết; tình hình thị trường cung, cầu và kiểm soát giá cả hàng hóa thiết yếu; công tác đảm bảo an sinh xã hội cho nhân dân; công tác đảm bảo an toàn giao thông, thông tin liên lạc và tổ chức các hoạt động vui chơi trong dịp tết Nguyên đán. Đặc biệt là công tác thông tin, tuyên truyền, trang trí trực quan; thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu, hộ nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội và thăm hỏi động viên tặng quà cho một số đơn vị đặc thù làm nhiệm vụ trong dịp tết… Nhìn chung không khí đón xuân của Nhân dân trên địa bàn huyện trước trong và sau tết ổn định vui tươi an toàn và tiết kiệm, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định, không có vụ việc phức tạp xảy ra.

Tại hội nghị giao ban đầu xuân đồng chí Chủ tịch UBND huyện Võ Văn Lương nhấn mạnh trong thời gian tới các địa phương cần thực hiện tốt công tác ra quân đầu năm xây dựng nông thôn mới ngay từ đầu năm. Các phòng, ban ngành huyện tiếp tục rà soát các kế hoạch để thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 


Tác giả: Y Nhàn- Thành Trung (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật