A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kon Rẫy: giới thiệu và trưng bày sản phẩm OCOP tại Hội chợ Công thương và sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) Kon Tum 2022.

Trong khuôn khổ Hội chợ Công thương và sản phẩm OCOP Kon Tum 2022 diễn ra tại thành phố Kon Tum (từ ngày 18 - 25/12/2022), huyện Kon Rẫy đã tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm đặc trưng - sản phẩm OCOP của huyện tới đông đảo khách đến tham quan và người mua tiêu dùng.

Sản phẩm đặc trưng - sản phẩm OCOP của huyện trưng bày tại Hội chợ Công thương.

          Hội chợ có quy mô trên 230 gian hàng với đa dạng các mặt hàng: Thương mại chất lượng cao; sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu; sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng vùng miền, địa phương; hàng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, làng nghề; hàng thủ công mỹ nghệ, nông sản, thực phẩm... của các địa phương, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Tham gia trưng bày sản phẩm tại Hội chợ lần này, huyện Kon Rẫy có các sản phẩm OCOP đạt hạng Ba sao: Chuối sấy Bà già Đeo, Rượu ghè Y Thơi (xã Đăk Tờ Lung); Măng chua ớt cay (xã Đăk Pne); Nước uống đóng chai Epic Water của (xã Đăk Ruồng). Các sản phẩm đặc trưng như: hạt tiêu Sơn Ka, măng khô, chuối tiêu hồng (thị trấn Đăk Rve), Măng khô (xã Đăk Kôi); …      

          Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm quảng bá, giới thiệu mảnh đất và con người Kon Tum, những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội; những tiềm năng, lợi thế và triển vọng của tỉnh Kon Tum đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Đồng thời, là nơi để các doanh nghiệp giao thương, học tập, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm; quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, hợp tác đầu tư, liên kết sản xuất, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng phát triển thị trường; phục vụ nhu cầu mua sắp, tiêu dùng của người dân trên địa bàn tỉnh, nhất là dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 sắp đến.


Tác giả: Quốc Vy - BTG Huyện ủy.

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật