A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng lớp bồi dưỡng công tác văn phòng cấp ủy năm 2022

Sáng ngày 01/11, Văn phòng Huyện ủy phối hợp với Trung tâm chính trị huyện, tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng công tác văn phòng cấp ủy năm 2022. Về dự và chỉ đạo có đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy cùng 45 học viên là phó bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn, các đồng chí làm công tác Đảng vụ của các tổ chức cơ sở Đảng.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng

Trong thời gian 3 ngày (01-3/11) các học viên được quán triệt 7 chuyên đề như: Chức năng nhiệm vụ của văn phòng cấp ủy; Xây dựng chương trình công tác của cấp ủy; Biên soạn văn bản của Đảng; Công tác thông tin tổng hợp, phục vụ sự lãnh đạo chỉ đạo của cấp ủy; Công tác văn thư lưu trữ; Công tác tiếp dân, tham mưu sử lý các đơn thư, khiếu nại, tố cáo; Công tác thu chi đảng phí.

Phát biểu chỉ đạo lớp học đồng chí  Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh: Công tác văn phòng cấp ủy có vai trò hết sức quan trọng, vì vậy trong quá trình tham gia học tập, các học viên chấp hành tốt nội quy, quy chế của lớp học đề ra, tập trung tiếp thu các chuyên đề do các báo cáo viên truyền đạt; đồng thời nắm vững, những quan điểm nội dung các quy định, hướng dẫn của cấp trên về công tác văn phòng cấp ủy để áp dụng tại cơ sở. Đối với các báo cáo viên trong quá trình truyền đạt cần ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu, đồng thời cần đưa những nội dung thực tế của địa phương lồng ghép vào bài giảng để học viên tiếp thu và nhận thức sâu sắc các nội dung được truyền đạt.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp các đồng chí phó bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn, các đồng chí làm công tác Đảng vụ của các tổ chức cơ sở đảng nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ để vận dụng vào thực tiễn công tác, giúp cho hoạt động tham mưu, tổng hợp, phục vụ ngày càng hiệu quả, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy trong tình hình hiện nay./.

 


Tác giả: Y Nhàn ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật