A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2022

Sáng ngày 12/04/2022, Trung tâm Chính trị huyện Kon Rẫy phối hợp các cơ quan giúp việc Huyện ủy tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở 2022.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng

Dự lễ khai giảng có đồng chí Đinh Văn Quang, UVBTV- Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy - Giám đốc Trung tâm Chính trị và các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy.

Tham gia lớp học có 45 đồng chí là Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở. Lớp học diễn ra trong thời gian 06 ngày, các học viên sẽ được triển khai các chuyên đề về tổ chức cơ sở đảng và nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ; công tác tư tưởng và công tác tổ chức của chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác dân vận; công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật của chi, đảng bộ cơ sở; công tác đảng của chi ủy, bí thư chi bộ trong nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, bảo đảm quyền tự do dân chủ, tuân thủ pháp luật của người dân trong phát triển kinh tế - xã hội; Công tác đảng của chi ủy và Bí thư chi bọ trong thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục đào tạo, xây dựng và phát triển văn hóa con người, quản lý bảo vệ tài nguyên, môi trường ở cơ sở; Tình hình kinh tế xã hội của huyện Kon Rẫy; phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ đảng viên ở cơ sở.

Phát biểu tại lễ khai giảng lớp học, đồng chí Đinh Văn Quang đề nghị các học viên tham gia lớp học cần nghiêm túc thực hiện nội quy, quy chế của lớp học, chủ động nghiên cứu thêm tài liệu, tăng cường trao đổi trên lớp, tiếp thu tốt kiến thức do báo cáo viên truyền đạt và vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế công tác một cách phù hợp. Đối với báo cáo viên; chuẩn bị bài giảng đảm bảo yêu cầu của lớp học; tăng cường trao đổi, thảo luận, vận dụng phương pháp giảng dạy tích cực để lớp học đạt kết quả cao; chú ý liên hệ thực tiễn, đưa ra những tình huống trong công tác xây dựng Đảng ở cơ sở để làm phong phú nội dung bài giảng. Đối với Trung tâm Chính trị theo dõi, quản lý chặt chẽ quá trình học tập của từng học viên để đánh giá kết quả học tập cuối khóa một cách khách quan, chính xác. Thực hiện đầy đủ chế độ đối với báo cáo viên và học viên theo quy định hiện hành.

Qua lớp bồi dưỡng góp phần nâng cao kỹ năng, phương pháp công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở trong công tác xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng trong thời kỳ mới./.


Tác giả: Y Nhàn ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật