A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị UBMTTQVN huyện Kon Rẫy khóa X, nhiệm kỳ 2019-2024 (phiên họp cuối cùng).

Sáng ngày 4/5, UBMTTQVN huyện đã tổ chức Hội nghị khóa X, nhiệm kỳ 2019-2024 (phiên họp cuối cùng).

Quang cảnh Hội nghị UBMTTQVN huyện Kon Rẫy 

Tham gia có các đồng chí lãnh đạo Thường trực UBMTTQVN huyện cùng các thành viên mặt trận huyện và Chủ tịch, phó chủ tịch UBMTTQVN các xã, thị trấn trên địa bàn.

Tại hội nghị, đại biểu đã được nghe báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện khóa XI, nhiệm kỳ 2024-2029. Theo đó, cho đến thời điểm này, mọi công việc cho đại hội cơ bản hoàn thành như: Chuẩn bị văn kiện Đại hội, nhân sự Đại hội, thành lập các tiểu ban giúp việc Đại hội đên công tác tuyên truyền, trang trí và hậu cần đảm bảo đúng theo sự lãnh chỉ đạo của cấp uỷ Đảng và MTTQ cấp trên. Công tác nhân sự Đại hội đã được thực hiện đảm bảo theo đúng hướng dẫn. Quy trình hiệp thương thực hiện nghiêm túc, đảm bảo theo quy định về cơ cấu, thành phần.

Ngoài ra, việc xây dựng hệ thống văn kiện, đề án nhân sự và đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên đã hoàn tất và thực hiện đầy đủ các bước thông qua cấp có thẩm quyền phê duyệt. Dự kiến có trên 220 đại biểu, trong đó có 167 đại biểu chính thức đại diên cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện.

Công tác trang trí khẩu hiệu, panoo, áp phích tại các điểm dọc Quốc lộ 24, chuẩn bị chương trình hoạt động văn hóa, văn nghệ và xây dựng phim phóng sự thành tự trong nhiệm kỳ 2019-2024 và chọn lọc, tổng hợp các hình ảnh nổi bật để trưng bày.

Với tinh thần: “Đoàn kết – Dân chủ – Đổi mới – Phát triển”, Đại hội sẽ đánh giá tình hình khối đại đoàn kết toàn dân tộc, công tác Mặt trận 5 năm qua và đề ra chương trình hành động 5 năm tới.


Tác giả: Lâm Hiền - Thành Trung ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật