A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị thông báo thời sự quý I/2024

Sáng ngày 12/4, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Kon Rẫy phối hợp Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức Hội nghị thông báo thời sự quý I năm 2024 cho các đảng viên từ 30 tuổi Đảng trở lên tại xã Đăk Pne và thị trấn Đăk Rve.

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, báo cáo viên của huyện đã thông tin về một số vấn đề thời sự tình hình trong nước và Quốc tế nổi bật; Tổng quan tình hình kinh tế - xã hội năm 2023 và nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2024 trên địa bàn huyện Kon Rẫy và tỉnh Kon Tum.

Hội nghị dành thời gian cho đại biểu tham gia trao đổi ý kiến các vấn đề liên quan trên địa bàn huyện nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm của các cấp Đảng- chính quyền trong việc giải quyết công việc hợp tình, hợp lý được lòng dân.

Thông qua, Hội nghị giúp các đồng chí các đảng viên tại hai địa phương nắm bắt rõ hơn các vấn đề thời sự diễn ra trong thời gian gần đây để làm tốt công tác tuyên truyền, định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; xây dựng, củng cố tổ chức Đảng; giúp các chi bộ, Đảng bộ cơ sở lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị./.


Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật