A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP (đợt 2) năm 2022

Sáng ngày 30/11/2022, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp huyện tổ chức Hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP huyện Kon Rẫy (đơt 2) năm 2022.

Các chủ thể thuyết trình về sản phẩm

Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Thủy, UVBTV- Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP cấp huyện.

Tham gia có các thành viên Hội đồng đánh giá huyện, đại diện lãnh đạo UBND các xã, thị trấn có sản phẩm tham gia.

Các sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng OCOP

Hội nghị đánh giá xếp hạng sản phẩm OCOP (đợt 2) 2022, huyện Kon Rẫy có 05 sản phẩm có lợi thế của các địa phương tham gia như: Măng khô Đăk Kôi; Hạt Macca Nhật Long; Hạt tiêu Sơn Ka; Măng khô Đăk Rve; Bún tươi Tân Lập. Tại hội nghị các chủ thể OCCOP đã lần lượt thuyết trình về sản phẩm mình của mình. Theo đánh giá 5 sản phẩm tham gia lần này đều có xu hướng phát triển tốt và có khả năng cạnh tranh cao cũng như việc mở rộng thị trường. Các thành viên Hội đồng đã đánh giá chất lượng của từng sản phẩm, theo đó sản phẩm Hạt Macca Nhật Long được đánh giá 4 sao, còn 4 sản phẩm còn lại đạt 3 sao cấp huyện. Tất cả những sản phẩm này đều đủ điều kiện tiếp tục tham gia đánh giá, phân hạng OCOP cấp tỉnh.  

Sau hội nghị này các chủ thể của sản phẩm sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng, đổi mới mẫu mã, nhãn hiệu để thể hiện được tiêu chuẩn vừa được Hội đồng cấp huyện chấm điểm đưa lên hội đồng cấp tỉnh đánh giá và xếp hạng./.

 

                                               


Tác giả: Y Nhàn- Thành Trung (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật