A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị cộng tác viên dư luận xã hội cấp huyện lần thứ I/2021

Sáng ngày 02/7/2021, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tổ chức hội nghị cộng tác viên dư luận xã hội cấp huyện lần thứ I/2021. Đồng chí Đinh Văn Quang, UVBTV- Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị cộng tác viên

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; tham dự có các đồng chí Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị là thành viên dư luận xã hội huyện.

Hội nghị đã thông qua Quyết định số 318-QĐ/HU, ngày 19/4/2021 của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc thành lập đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội cấp huyện với số lượng 17 đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể huyện, Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn; Thông qua dự thảo Quyết định Ban hành Quy chế hoạt động cộng tác viên dư luận xã hội cấp huyện và Thông báo phân công nhiệm vụ đối với cộng tác viên dư luận xã hội cấp huyện. Các cộng tác viên dư luận xã hội cấp huyện đã tham gia trao đổi nhiều ý kiến về khó khăn vướng trong việc xử lý thông tin, các luồng dư luận xã hội ở cơ sở.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy nhấn mạnh: việc điều tra, nắm bắt dư luận xã hội là một yêu cầu cấp thiết và rất quan trọng trong công tác Tuyên giáo. Từ việc kịp thời nắm chắc dư luận, tâm tư, nguyện vọng trong nhân dân để phản ảnh cho các ngành, cấp ủy, chính quyền các cấp kịp thời tháo gỡ, giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, tạo sự đồng thuận và ổn định tư tưởng trong nhân dân, góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế và ổn định chính trị - xã hội của địa phương. Vì vậy, rất cần các cộng tác viên dư luận xã hội cấp huyện tích cực cộng tác, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao./.


Tác giả: Y Nhàn-Hữu Huy (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật