A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt quân nhân hoàn thành Nghĩ vụ quân sự trở về địa phương năm 2023

Sáng ngày 9/01/2023, Ban Chỉ huy quân sự huyện đã tổ chức gặp mặt quân nhân hoàn thành Nghĩ vụ quân sự trở về địa phương năm 2023. Về dự có đồng chí Đinh Thị Hồng Thu, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trung tá A Văn, Chính trị viên, Phó Chỉ huy trưởng,Ban chỉ huy quân sự huyện; lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện.

Quang cảnh Gặp mặt quân nhân hoàn thành Nghĩ vụ quân sự

Tham gia buổi gặp mặt có 39 chiến sỹ thuộc 7 xã, thị trấn, đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Trong 2 năm qua các chiến sỹ đã được rèn luyện những kiến thức cơ bản về các mặt công tác như: quân sự, hậu cần, một số chiến thuật chiến đấu trong đội hình đơn vị. Trong quá trình tham gia nghĩa vụ các chiến sỹ luôn xác định tốt tư tưởng, luôn nỗ lực khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng; chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, kỷ luật quân đội và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Góp phần bảo vệ và giữ vững an ninh chính trị tại các nơi đóng quân.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí phó Chủ tịch UBND huyện Đinh Thị Hồng Thu đã biểu dương thành tích của các quân nhân huyện nhà đã đạt được trong  thời gian tại ngũ, qua đây đồng chí mong muốn trong thời gian tới các quân nhân sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất “ Bộ đội Cụ Hồ” trở thành lực lượng nồng cốt tham gia tích cực vào các hoạt động và phong trào tại địa phương. Tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu mạnh. Đồng thời không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẳn sàng thực hiện nhiệm vụ khi tổ quốc cần và tiếp tục ra sức học tập, lao động, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Tặng quà cho các chiến sỹ xuất ngũ

Nhân dịp này  Bộ Quốc, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, UBND huyện cùng các ban ngành đoàn thể huyện đã tặng quà cho các chiến sỹ xuất ngũ./.


Tác giả: Y Nhàn – Thành Trung( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật