A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Dâng hương, dâng hoa và thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện

Chiều ngày 24/7/2022, Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện đã tổ chức dâng hương, dâng hoa và “thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ” tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Quang cảnh dâng hương, dâng hoa và thắp nến tri ân

Tham dự có đồng chí Nguyễn Quang Thạch, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Thị Hồng Thu, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện; các đồng chí Thường trực UBMTTQVN huyện,  Huyện đoàn, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên các xã, thị trấn.

Hàng năm, cứ vào dịp  27/7, cùng với các cấp, các ngành, tuổi trẻ huyện Kon Rẫy  đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện lòng tự hào và nêu cao đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”. Qua đó, góp phần cùng toàn xã hội chăm sóc, đền đáp công ơn những người có công, đồng thời giáo dục thế hệ trẻ biết sống nhân ái, biết trân trọng những giá trị truyền thống, thêm yêu quê hương, đất nước.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, cùng với các đồng chí lãnh đạo huyện, tuổi trẻ huyện nhà đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ và thành kính dâng  hoa, thắp nến lên từng phần mộ để tỏ lòng thành kính, tri ân, biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đây không chỉ là nối tiếp truyền thống cao đẹp, đạo lý quý báu của dân tộc ta, mà còn là trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng, sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với thế hệ cha anh đi trước./.


Tác giả: Y Nhàn (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật