A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Chi đoàn Công ty Lâm nghiệp lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2024

Chiều ngày 13/01, Chi đoàn Công ty TNHH một thành viên Lâm nghiệp tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2024. Đây là đơn vị được Huyện đoàn chọn Đại hội điểm của huyện, bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội.

Quang cảnh buổi lễ

Tham dự Đại hội có đồng chí A Xây, Phó Bí thư Tỉnh đoàn – Chủ tịch Hội LHTN Tỉnh đoàn; đồng chí Trần Đồng, HUV – Bí thư Huyện đoàn Kon Rẫy; đại diện lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Lâm nghiệp; Bí thư các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc Huyện đoàn và các đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn.

Trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn Lâm nghiệp Kon Rẫy thực hiện có hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Chi đoàn đã thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên; tích cực tham gia các hoạt động xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, xây dựng nông thôn mới, tổ chức tham hỏi tặng quà cho những hộ gia đình có công với cách mạng tại thôn đỡ đầu của Cơ quan; quyên góp ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19.

Công tác xây dựng củng cố tổ chức cơ sở đoàn, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên được chú trọng đẩy mạnh; công tác tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng và hệ thống chính trị, trong nhiệm kỳ đã giới thiệu 06 đoàn viên ưu tú cho đảng xem xét và kết nạp được thêm 5 đoàn viên đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Trong nhiệm kỳ tới, Chi đoàn Công ty TNHH một thành viên Lâm nghiệp tiếp tục thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên; đổi mới phương thức hoạt động, sáng tạo trong tôt chức các hoạt động đăng ký đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên; thực hiện tốt công tác quản lý đoàn viên, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng.

Với tinh thần tập trung, dân chủ, Đại hội đã phát huy trí tuệ sáng suốt lựa chọn, bầu ra Ban Chấp hành chi đoàn khoá mới và bầu ra những đại biểu ưu tú tham dự Đại hội Đại biểu cấp trên.


Tác giả: Lâm Hiền (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật