A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ thể Ocop Kon Rẫy nỗ lực tiếp cận thị trường

Trong thời gian qua các chủ thể Ocop huyện Kon Rẫy đã và đang nỗ lự,c tích cực thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giới thiệu quảng bá các sản phẩm Ocop huyện, từng bước đưa các sản phẩm đến gần người tiêu dùng.

  

Quang cảnh Chủ thể Ocop Kon Rẫy

Qua hơn 3 năm triển khai xây dựng các sản phẩm đặc trưng, đến nay huyện Kon Rẫy có 10 sản phẩm Ocop đạt 3 sao cấp tỉnh như: Chuối sấy giòn Bà già Đeo, Rượu cần Y Thời, Nước khoán đóng chai Epic Water, Hạt Mắc ca Nhật Long, Hạt tiêu Sơn Ka, Măng khô Đăk Kôi… mỗi sản phẩm đều có những đặc trung tính năng riêng.  Để đưa các sản phẩm đến với người tiêu dùng, trong thời gian qua chủ thể các sản phẩm Ocop luôn nỗ lực tiếp cận và giới thiệu ra thị trường những sản phẩm thông qua hội chợ, hội thảo và các hội nghị lớn trong và ngoài huyện.

Anh Nông Hồng Sơn, Chủ sản phẩm Ocop Hạt tiêu Sơn Ka, thị trấn Đăk Rve chia sẻ: Trong năm 2022, sản phẩm Hạt tiêu Sơn Ka được UBND tỉnh đánh giá xếp hạng 3 sao cấp tỉnh, với vinh dự đó, Hợp tác xã cũng như bản thân tăng cường quảng bá sản phẩm Hạt tiêu Sơn Ka, trong đó tham gia nhiều chương trình đợt Xuân vừa rồi, đặc biệt là trong hội chợ ẩm thực đường phố chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày thành lập Tỉnh Kon Tum. Hạt tiêu Sơn Ka sẽ tiếp tục quảng bá và tăng cường công tác giới thiệu để cho bà con và người tiêu thụ biết là hạt tiêu Sơn Ka đạt chuẩn theo quy định của tỉnh. Sắp tới sẽ tham gia nhiều chương trình đặc biệt là chương trình của tỉnh tổ chức, Hạt tiêu Sơn Ka sẽ tiếp tục quảng bá để làm sao tiếp cận thị trường tỉnh Kon Tum và một số thị trường khác trên địa bàn.

 Thông qua việc giới thiệu các phẩm phẩm tại các hội nghị, hội thảo nhằm giúp cho sản phẩm đến gần người tiêu dùng hơn, qua đó góp phần giúp cho các sản phẩm Ocop của huyện nhà duy trì và phát triển bền vững.


Tác giả: Y Nhàn – Thành Trung( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật