A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các đồng chí Lãnh đạo huyện viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).

Chiều ngày 26/7/2022, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy- HĐND -UBND - UBMTTQ, các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của Huyện đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ Huyện nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).

Quang cảnh Các đồng chí Lãnh đạo huyện viếng nghĩa trang liệt sỹ

Tham dự lễ viếng có đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Huỳnh Ngọc Phong - UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Thị Hồng Thu - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng ban, ngành đoàn thể huyện cùng bà con Nhân dân trên địa bàn huyện.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đồng chí lãnh đạo Huyện đã dâng hoa, dâng hương, kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ. Đoàn dành phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của những thế hệ cha anh đi trước đã chiến đấu hy sinh, cống hiến tuổi thanh xuân cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc, đánh đuổi giặc ngoại xâm, thống nhất đất nước.

Tiếp đó, các đồng chí Lãnh đạo Huyện đã thành kính thắp nén hương thơm lên từng phần mộ liệt sỹ.

          Đây là một trong những hoạt động thường niên, thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của lãnh đạo, chính quyền và Nhân dân đối với các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước.


Tác giả: Y Nhàn - Thành Trung (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật