A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Huyện ủy thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách

Sáng ngày 22/7/2021, đồng chí Nguyễn Quang Thạch, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Đăk Rve, huyện Kon Rẫy nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2021. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan, và Đảng ủy, chính quyền thị trấn Đăk Rve.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy trao tặng quà tại gia đình bà Y Đa - thôn 2

Đoàn đã đến thăm các gia đình chính sách tiểu biểu đó là: bà Y Điệp và ông Đinh Văn Phần ở thôn 1; bà Y Đa và ông Lương Sinh Sản ở thôn 2 và ông Đinh Bông thôn 4, thị trấn Đăk VRe.

Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí đã trao quà của Chủ tịch nước, UBND tỉnh, UBND huyện, trong đó có 4 xuất trị giá 250.000đ/xuất gồm 100.000đ tiền mặt và 150.000đ bằng hiện vật; 01 xuất tặng trị giá 600.000đ/xuất.

 Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến các thương bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn. Đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình chính sách, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục giữ gìn sức khỏe phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” vượt qua khó khăn, động viên con cháu học hành, phát triển kinh tế gia đình góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.


Tác giả: Y Nhàn - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật